Koscielny gửi thông điệp tới đồng đội trước trận lượt về với BATE

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã thất bại 0-1 trước BATE Borisov ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Rạng sáng mai (22/2), họ sẽ tiếp đón đội bóng này trên sân nhà. Trước cuộc chạm trán nói trên, trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã gửi thông điệp tới các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã trình diễn bộ mặt bạc nhược trên sân của BATE cách đây 1 tuần và điều đó khiến cho họ phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Thực tế, với kết quả này, Pháo thủ hoàn toàn có thể lật ngược tình thế khi tiếp đón đại diện Belarus vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, áp lực dành cho thầy trò Unai Emery cũng là không nhỏ.

Chia sẻ trước cuộc so tài nói trên, trung vệ đội trưởng Koscielny cho biết: “Rõ ràng là chúng tôi đang gặp bất lợi ở trận đấu này. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Arsenal còn 90 phút để sửa chữa những sai lầm của mình và tôi tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho đội bóng”.

Arsenal Bate
Koscielny nhắn nhủ đồng đội bình tĩnh và tập trung trong trận lượt về với BATE

Ngoài ra, cầu thủ người Pháp cũng gửi thông điệp tới các đồng đội trước trận đấu quyết định suất đi tiếp vào rạng sáng mai. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi phải thật bình tĩnh và duy trì được sự tập trung. BATE có hàng thủ khá vững chắc và Arsenal cần từ từ để khoan phá hàng thủ ấy. Đặc biệt, chúng tôi cần phải tận dụng triệt để cơ hội mà mình có để chuyển hóa thành bàn thắng”.

Ở trận đấu vào BATE vào ngày mai, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Alexandre Lacazette vì án treo giò. Song với những cái tên còn lại, họ vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Khoảng cách 1 bàn là điều hoàn toàn có thể san lấp, vì thế, những cổ động viên đội chủ sân Emirates đang rất kì vọng vào suất đi tiếp tại Europa League cho đội bóng con cưng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.