Atletico thiệt quân ở trận lượt về, Juventus nhen nhóm cơ hội lật ngược tình thế

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu lượt về, Atletico sẽ mất tiền đạo chủ lực Diego Costa do án treo giò. Đây sẽ là cơ hội cho Ronaldo và các động đội lật ngược thế cờ trên sân nhà cho trận đấu lượt về.

Tham khảo thêm:

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Atletico Madrid. Chiến thắng này giúp thày trò HLV Simeone có lợi thế lớn ở trận lượt về diễn ra tại sân vận động Allianz diễn ra vào ngfy 13/3.

Costa sẽ vắng mặt ở trận lượt trước Juventus

Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid có lý do phải lo lắng khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Costa ở trận lượt về do án treo giò. Cụ thể tiền đạo sinh năm 1988 đã nhận thẻ vàng khi trận đấu trên sân Juventus mới bắt đầu chưa đủ 10 phút sau tình huống đứng chắn góc sút của Ronaldo quá lâu.

Cựu tiền đạo của Chelsea cũng mới trở lại sau chấn thương thì ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Champions League anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài. Ngoài trường hợp của Costa, Atletico cũng mất Thomas Partey vì lý do tương tự. Cầu thủ này đã dính thẻ vàng sau một pha phạm lỗi vụng về với Dybala ở cuối hiệp 1. Đây sẽ là cơ hội cho Ronaldo và các động đội lật ngược thế cờ trên sân nhà cho trận đấu lượt về.

Atletico đang có lợi thế ở trận lượt về nhưng cũng không thể chủ quan

Mùa giải này, Costa mới chỉ ra sân 4 lần tại Champions League cho Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng ở vòng bảng. Mặc dù vậy, thiếu Costa sự lựa chọn nơi vị trí tiền đạo trung phong của Simeone cũng bị hạn chế. Nhiều khả năng HLV ngưởi Argentina sẽ sử dụng Morata – bản hợp đồng mượn từ Chelsea mùa Đông 2019 thay thế cho Costa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.