Kovacic tiết lộ lý do “ngã ngửa” khiến Liverpool thất bại

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 20:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Matteo Kovacic vừa tiết lộ lý do khiến Liverpool không thể vô địch Premier League. Nguyên nhân là bởi họ đang sở hữu… trung vệ Dejan Lovren.

Xem thêm:

Tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn, Kovacic vừa có những phát biểu hết sức hài hước về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool. Theo đó, The Kop sẽ không thể lên ngôi bởi họ vẫn còn… Dejan Lovren trong đội hình.

Chia sẻ thú vị trên được Kovacic đưa ra trong một hoạt động từ thiện được tổ chức bởi Quỹ Vatreno Heart Foundation. Khi đó, tiền vệ 24 tuổi đang cùng các đồng đội tại ĐT Croatia như Luka Modric, Ivan Perisic và Ivan Rakitic quyên góp tiền cho quỹ trẻ em.

kovacic
Kovacic: “Liverpool sẽ không thể vô địch NHA vì họ có… Lovren”

Theo tờ 24SATA, trong không khí rất cảm động của buổi từ thiện, Kovacic lại khiến tất cả phải bật cười vì phát biểu của mình.

Khi được hỏi về đối thủ của mình, tuyển thủ người Croatia hài hước: “Liverpool sẽ không thể lên ngôi giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tại sao ư? Vì họ có… Dejan Lovren”.

lovren
Lovren tự nhận là “trung vệ hay nhất TG” tại World Cup 2018

Tiền vệ vẫn thuộc biên chế của Real Madrid tranh thủ châm chọc người đồng đội tại ĐTQG, sau khi cầu thủ của Liverpool tự nhận là “trung vệ xuất sắc nhất thế giới” tại World Cup 2018.

Rõ ràng, đây chỉ là một câu bông đùa của Kovacic. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ khiến Lovren cảm thấy khá cay cú vì một phút lỡ… mạnh miệng.

kovacic lovren
Kovacic từng vượt qua Lovren tại chung kết UCL năm ngoái

Kovacic và Lovren đã cùng nhau giúp ĐT Croatia đi tới trận chung kết World Cup 2018 mùa Hè năm nay. Hiện tại, họ đang là đối thủ của nhau tại Premier League, sau khi Kovacic chuyển tới Chelsea thi đấu theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.