Lacazette báo tin sét đánh cho các CĐV Arsenal

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 05:25
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của câu lạc bộ Arsenal thông báo tin buồn từ tình hình chấn thương của tiền đạo Alexandre Lacazette trước thềm trận đấu với Watford.

Ở trận derby bắc Lodon giữa Tottenham và Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 67, nhường chỗ cho Henrikh Mkhitaryan. Sau trận đấu, người ta nghi ngờ rằng Lacazette dính chấn thương gân kheo nhưng đích thân huấn luyện viên Emery lên tiếng trấn an CĐV Arsenal: “Vâng, tôi nghĩ thế, nó không quá nghiêm trọng”.

Tuy nhiên tình hình mới đây đã diễn ra nghiêm trọng không như những gì HLV Emery phát biểu trước đó.

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của câu lạc bộ Arsenal thông báo tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa và nhiều khả năng anh sẽ trở lại vào đầu tháng Mười.

Lacazette phải nghỉ thi đấu đến tháng Mười

“Alexandre Lacazette dính chấn thương mắt cá chân trái. Sau khi đánh giá tình hình cụ thể chúng tôi khuyên cậu ấy nên nghỉ ngơi để chấn thương này được hồi phục hoàn toàn”

“Alexandre Lacazette sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần nữa và nhiều khả năng anh ấy sẽ trở lại vào đầu tháng Mười tới”

Rõ ràng với chấn thương của Lacazette là tổn thất cực lớn với Arsenal. Hiện tại tiền đạo sinh năm 1991 có phong độ tương đối tốt ở Arsenal. Hiện tại cầu thủ người Pháp đã có cho mình 2 bàn thắng tại Ngoại hạng anh và cùng là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba tấn công cùng với Pierre-Emerick Aubameyang và Nicolas Pepe.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2019/20, Arsenal hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trước mắt, sẽ là khó khăn với thầy trò HLV Emery khi không có sự phục vụ của Lacazette trong chuyến hành quân tới sân của Watford vào 22h30 Chủ Nhật ngày 15/8 theo giờ Việt Nam, trước khi xuất trận ở Europa League giữa tuần sau.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.