Hà Nội FC đón tin cực vui từ trụ cột trước màn so tài Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 15:27
2.4 /5 của 6 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2021 diễn ra trên sân Lạch Tray, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin rất vui từ một trụ cột đội bóng khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương.

V.League 2021 sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào ngày 13/3 tới với các trận đấu bù của vòng 3 V.League 2021. Tại vòng đấu này, á quân Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là rất nhiều thử thách tới sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Đội bóng đất Cảng đang tạm thời là đội đầu giải đấu sau 2 trận toàn thắng. Trong khi ấy, Hà Nội FC lại gây thất vọng khi toàn thua. Cuộc đấu sắp tới hứa hẹn không ít khó khăn cho đại diện thủ đô.

Trước thềm màn so tài nói trên, Hà Nội FC đã đón nhận thông tin rất vui từ tình hình lực lượng. Cụ thể,  tân binh đội bóng, Bruno Cunha đã chính thức bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu cho CLB trong trận đấu tới.

Bruno Cunha đã có thể quay trở lại tập luyện 

Trước đó, cựu cầu thủ Viettel đã không có được thể trạng sung mãn nhất khi bị căng cơ và chỉ có thể tập luyện nhẹ nhàng. Anh cũng vắng mặt trong chiến thắng đậm 5-0 mà Hà Nội FC có được trước Phú Thọ ở trận giao hữu mới đây.

Chính điều đó khiến cho fan hâm mộ đội bóng cảm thấy rất âu lo trước khi V.League tái xuất. Tuy nhiên, sau tất cả, Bruno Cunha đã sẵn sàng trở lại. Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có đầy đủ bộ ba ngoại binh là Moses, Geovane Magno cùng Bruno Cunha trong chuyến hành quân tới Lạch Tray.

Đây là thông tin rất vui với Hà Nội FC trước trận gặp Hải Phòng

Đây là thông tin vô cùng quan trọng với đội bóng, nhất là trong thời điểm Quang Hải đang bị dãn dây chằng đầu gối và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với đại diện đất Cảng. Nếu tiền vệ sinh năm 1997 không thể ra sân, đây sẽ là mất mát lớn đối với Hà Nội FC khi đội bóng này không có được sự phục từ cầu thủ sáng tạo cũng như có tố chất kĩ thuật tốt bậc nhất CLB.

Với Bruno Cunha, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi lẽ, kể từ thời điểm cập bến Hà Nội FC, cầu thủ này chưa tạo ra thực sự nhiều dấu ấn tại CLB.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam