Xuân Trường, Công Phượng chia sẻ về mục tiêu của HAGL tại V.League 2021

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 14:13
5 /5 của 2 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông ở chương trình “Tìm kiếm tài năng bóng đá” tại TP.HCM, bộ đôi cầu thủ là Lương Xuân Trường cùng Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu về mục tiêu của HAGL ở V.League 2021.

Vào sáng nay (9/3), HLV Kiatisak cùng nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã có mặt để tham dự sự kiện tuyển chọn “Tìm kiếm tài năng bóng đá” được diễn ra tại TP.HCM. Đây là hoạt động ý nghĩa của dàn sao đội bóng phố Núi trước khi họ thi đấu ở V.League 2021 khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trở lại vào ngày 13/3 tới.

Trong buổi lễ này, Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ khá ngộ nghĩnh về mục tiêu của HAGL tại V.League mùa bóng năm nay cũng như từ nay về sau. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1995 cho biết: 

“Cá nhân chúng tôi đã đều đã 26-27 tuổi rồi, cũng qua tuổi thanh xuân rồi cho nên chúng tôi cũng hy vọng sẽ có mùa giải khởi sắc hơn.

Các cầu thủ HAGL đã trưởng thành và chín chắn hơn. Tôi hy vọng thanh xuân của những cầu thủ trẻ như Quang Nho sẽ không chật vật như chúng tôi nữa”.

HAGL có mặt ở sự kiện "Tìm kiếm tài năng bóng đá" 

Cũng đồng quan điểm như người đồng đội, tiền đạo Công Phượng khẳng định với bản thân anh, anh khao khát được cùng CLB giành được thành tích cao trong mùa giải này. Chân sút xứ Nghệ nhấn mạnh:

Mùa giải này, những cầu thủ HAGL từng cho mượn đều đã quay trở về. Hơn nữa, chúng tôi hiện đang có HLV Kiatisuk, người đã gặt hái rất nhiều thành công tại Thái Lan. Tôi hi vọng sự có mặt của anh ấy ở đây sẽ giúp HAGL có được thành tích tốt hơn tại V.League 2021.

Lúc này, tôi không còn quan trọng việc ghi bàn thắng nữa, mục tiêu giành chiến thắng, có được 3 điểm cùng đồng đội mới là điều quan trọng. Để làm được điều đó, cần sự nỗ lực của từng người để HAGL có được thành tích cao nhất ở mùa giải này”.

Xuân Trường, Công Phượng đã có những chia sẻ về mục tiêu của HAGL 

Phát biểu ấy của bộ đôi Xuân Trường, Công Phượng cho thấy họ đang rất khát khao cùng HAGL làm nên những điều tuyệt vời, cụ thể là giành một vị trí trong top 3, thậm chí là cạnh tranh ngôi vô địch V.League 2021.

Bản thân HLV Kiatisak cũng không giấu diếm tham vọng của mình và đội bóng. Vị chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ: “Về HAGL, quãng nghĩ vừa qua thực sự là rất quý giá để chuẩn bị thể lực cho toàn đội. Lúc này, tất cả học trò của tôi đã sẵn sàng cho ngày trở lại V.League. Hãy chờ đợi màn thể hiện của họ vào cuối tuần này.

AFC Champions League cũng là mục tiêu trong tương lai của tôi và các cầu thủ HAGL. Bởi khi còn thi đấu, tôi không chỉ đặt mục tiêu cho mình là chơi tại giải quốc nội, mà phải phấn đấu được ra sân tại các giải châu Á”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam