Lại gánh Juventus, Ronaldo tự tin vào mùa giải thành công

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 07:32
2.7 /5 của 102 đánh giá

Ronaldo vừa lập một cú đúp bàn thắng trong trận đấu Juventus gặp AS Roma tại vòng 2 Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin rằng đây vẫn sẽ là một mùa giải thành công của Bà đầm già.

Cristiano Ronaldo tin rằng Juventus vẫn sẽ có một mùa giải thành công, sau khi anh lập cú đúp giúp đương kim vô địch Serie A có trận hòa 2-2 trên sân của AS Roma.

Juventus đã hai lần bị vượt lên dẫn trước, nhưng Ronaldo cũng kịp thời có hai lần tỏa sáng để gỡ hòa cho đội khách.

Ronaldo "lại" tỏa sáng rực rỡ

Bất chấp việc bị AS Roma tạo ra rất nhiều khó khăn, Ronaldo hài lòng rời thủ đô Italia với một điểm và tin rằng Bianconceri sẽ có một mùa giải thành công nữa.

"Tôi nghĩ đây là một điểm kiếm được," anh nói với Sky Sport Italia. "Mọi thứ đã trở nên phức tạp nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc, kể cả sau thẻ đỏ, vì vậy vào cuối mùa giải chúng ta sẽ thấy đây là một điểm số quan trọng đã có được.”

"Chúng tôi bắt đầu mùa giải với một HLV mới, những ý tưởng mới, nhưng tôi thấy đội đang vận hành tốt. Chúng tôi có tinh thần tốt và tôi nhìn thấy một tương lai tươi sáng cho toàn đội.

"Những gì chúng tôi thấy được là tập luyện cùng nhau với một nụ cười."

Bản hợp đồng mới Alvaro Morata - người từng ở Juventus trong giai đoạn 2014-16 – cũng đã ra sân cho Bà đầm già sau khi ký hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid.

Xuất phát cùng Ronaldo trên hàng công, Morata không thể tạo ra tác động đủ lớn và bị thay ra ở phút 58, Douglas Costa là người vào thay.

Morata không thể hiện được nhiều khi đá cặp với Ronaldo

Phát biểu trước trận đấu với AS Roma, cầu thủ 27 tuổi nói về niềm hạnh phúc khi được trở lại Turin và hy vọng có thể giúp CLB giành chức vô địch cúp C1.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá Ý

"Rời Juventus không phụ thuộc vào quyết định của tôi. Tôi đã rất hạnh phúc ở Madrid, nhưng bây giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là ở đội bóng này, và tôi đã giữ liên lạc với mọi người trong những năm qua.”

"Đó là một kỷ niệm tuyệt vời và bây giờ chúng tôi có những thử thách mới để cùng nhau đối mặt. Cúp C1 rất quan trọng với Juventus. Nếu chúng tôi vô địch năm nay, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi muốn giành được nó."

Chí Tài - Bongda365

Bình luận bài viết