VIDEO: Ronaldo chào đón Morata tới Juventus bằng màn “hỏi thăm” nhẹ nhàng

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 11:20
2.6 /5 của 173 đánh giá

Ngay sau khi cập bến Juventus, Alvaro Morata đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Lập tức, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chào đón tân binh bằng màn “hỏi thăm” nhẹ nhàng.

Vừa qua, Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng chất lượng mang tên Alvaro Morata từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Số tiền mà Juventus phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Morata là 10 triệu euro. Chưa kể, nếu thi đấu tốt, Morata còn được Juventus cân nhắc mua đứt vào cuối mùa giải với giá 45 triệu euro.

Đây được xem là lần trở về mái nhà xưa của Morata, vì cầu thủ người Tây Ban Nha từng có 2 mùa giải, từ 2014-2016 khoác áo Bà đầm già thành Turin. Với siêu sao Ronaldo, đây cũng là lần thứ 2 hai cầu thủ này trở thành đồng đội của nhau. Trước đó, Ronaldo và Morata cùng có quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Với một cầu thủ tuy mới mà quen, Ronaldo đã có màn chào đón khá đặc biệt. Nhận ra sự rụt rè của Morata trong buổi tập đầu tiên của Juventus, tiền đạo 33 tuổi đã tiến lại gần và rủ rê Morata tham gia một thử thách nhẹ nhàng: tâng bóng qua lại.

Ronaldo "hỏi thăm" nhẹ nhàng tân binh Morata

Cả 2 tỏ ra khá thoải mái và liên tục cười đùa với phần khởi động này. Sau đó, một tân binh khác của Juventus là Weston Mckennie cũng gia nhập cuộc chơi. Trong vai trò là một nhân tố chủ chốt của nhà ĐKVĐ Serie A, Ronaldo đã làm rất tốt nhiệm vụ kết nối các đồng đội mới và giúp họ hòa nhập một cách thoải mái nhất.

Ronaldo và Morata tâng bóng

và sau đó có thêm sự tham gia của Mckennie

Juventus đã có trận ra quân Serie A mùa giải 2020-2021 tưng bừng với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Sampdoria. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu gay go hơn ở vòng 2 với AS Roma, các cầu thủ Juventus đã có những buổi tập trên sân Continassa những ngày qua.

Ronaldo quyết tâm cao độ trên sân tập

Morata cũng không kém cạnh

Mục tiêu của đội chủ sân Allianz ở mùa giải năm nay vẫn là bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu quốc nội và tiến xa hơn ở đấu trường châu lục. Chính thất bại ngay ở vòng 1/8 tại cúp C1 trước Lyon mùa giải trước đã khiến HLV Maurizio Sarri mất ghế và HLV Andrea Pirlo là cái tên được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng.

Trận đấu giữa AS Roma và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 28/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết