VIDEO: Ra chân nhanh như điện, Ronaldo có bàn đầu tiên tại Serie A 2020/21

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 07:19
3 /5 của 41 đánh giá

Ở trận đấu khai màn Serie A của Juventus gặp Sampdoria vào rạng sáng nay 21/9, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020-2021 sau cú ra chân nhanh như điện.

Trong khi giải Ngoại hạng Anh đã bước sang vòng đấu thứ 2 thì Serie A mùa giải 2020-2021 mới chính thức khai màn vào hôm 19/9. Nhà đương kim vô địch Juventus khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng màn tiếp đón Sampdoria trên sân nhà vào rạng sáng nay 21/9.

Ở trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Juventus, Andrea Pirlo phải đối đầu với Claudio Ranieri - chiến lược gia lão làng với 34 năm kinh nghiệm cầm quân. Dù gặp đôi chút khó khăn song Juventus vẫn giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, trong đó có một pha lập công của tiền đạo Ronaldo.

Ronaldo ra chân nhanh như điện

Cú ra chân nhanh như điện của siêu sao người Bồ Đào Nha ở phút 88 đã ấn định thắng lợi cho Bà đầm già, đồng thời giúp Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỉ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại Serie A mùa giải năm nay.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Sampdoria

Từ đường chọc khe của Aaron Ramsey, Ronaldo đã tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành bên phía Sampdoria. Bàn thắng này là hệ quả tất yếu sau những nỗ lực dứt điểm của CR7 kể từ đầu trận. Nếu may mắn hơn, Ronaldo đã có thể ghi bàn ở những phút 11,24 hay 34, sau những tình huống bị thủ môn Audero và xà ngang từ chối.

→ Xem thêm: Soi kèo Seria

2 bàn còn lại của Juventus được ghi do công của Kulusevski và Leonardo Bonucci. Xét tổng thể, Juventus chơi hay hơn và là đội kiểm soát thế trận. Sampdoria thi đấu rất kiên cường, song chỉ có thể giảm số bàn thua xuống ít nhất có thể.

HLV Pirlo hài lòng với màn trình diễn của Ronaldo

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn cho thấy bản năng sát thủ và đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới. Trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A và tiến sâu hơn ở đấu trường châu Âu mùa này, Ronaldo tiếp tục là nhân tố chính của Juventus và chắc chắn, HLV Pirlo hoàn toàn hài lòng với những gì cậu học trò thể hiện. 

→ Xem thêm: 7m sport

Với 3 điểm giành được, HLV Pirlo đã có màn ra mắt thành công với Juventus. Ở vòng đấu tiếp theo, đội chủ sân Allianz sẽ phải đương đầu với thử thách khó nhằn hơn khi có chuyến làm khách tới sân của AS Roma. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 28/9 tới.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết