Morata tiến hành kiểm tra y tế tại Juventus

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 17:27
3 /5 của 3 đánh giá

Trang chủ của Juventus xác nhận, Alvaro Morata đã có mặt tại cơ sở tập luyện của CLB để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, anh sẽ chính thức trở lại khoác áo Juventus theo dạng cho mượn.

Alvaro Morata đã có mặt tại cơ sở tập luyện của Juventus để tiến hành kiểm tra y tế, không lâu sau khi thông tin anh trở lại chơi cho Bà đầm già được tiết lộ.

Tiền đạo này đã rời CLB chơi tại Serie A để gia nhập Real Madrid vào năm 2016, tuy nhiên anh sẽ trở lại với sân Allianz theo dạng cho mượn dài hạn từ Atletico Madrid. Morata ra đi để mở đường cho việc Atletico Madrid chiêu mộ Luis Suarez từ Barcelona.

Morata kiểm tra y tế tại Juventus

Morata ít giờ trước đã có mặt ở sân tập của Juventus với sự chào đón của người hâm mộ, anh tỏ ra hạnh phúc trong lần trở lại Italia này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay đến thành phố Turin vào đêm qua, và chưa đầy một ngày sau, những bức anh Morata tiến hành kiểm tra y tế đã được Juventus đăng tải.

Morata đã ghi 12 bàn và có thêm 2 pha kiến ​​tạo cho Atletico Madrid trong mùa giải 2019-20, sau khi cập bến sân Wanda Metropolitano từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Tiền đạo này không đạt phong độ tốt như mong đợi ở sân Stamford Bridge nhưng lại thi đấu tốt hơn ở La Liga, nơi anh đã ghi 43 bàn sau 112 trận cho cả Atletico Madrid và Real Madrid.

Morata đã ghi được 15 bàn trong hai mùa giải, ở lần đầu tiên khoác áo Juventus. Anh được cho là sự lựa chọn thứ hai của Bà đầm gia sau khi họ không thể chiêu mộ Suarez mùa hè này.

Morata trở lại Juventus sau 4 năm

Juventus từ lâu đã giành sự quan tâm đến tiền đạo người Uruguay, thậm chí Suarez đã vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Italia ở Perugia vào tuần trước để có được hai quốc tịch. Lí do Suarez phải làm điều này là bởi Juventus không thể mua thêm bất kỳ cầu thủ ngoài EU nào sau khi Arthur đến.

HLV Andrea Pirlo thừa nhận việc chuyển nhượng sẽ rất khó khăn vì phải mất thời gian để hộ chiếu được chấp thuận, trong khi ngày 5/10 là hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã phải suy nghĩ xem sẽ chọn Diego Costa hay Morata đá cặp với Suarez trên hàng công, và cuối cùng ông chọn Diego Costa.

Chí Tài

Bình luận bài viết