Làm thủ môn bất đắc dĩ, hậu vệ Kyle Walker nói gì sau trận?

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 08:02
3.8 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà Atalanta, hậu vệ Kyle Walker có đôi lời chia sẻ về cảm nhận khi phải làm thủ môn bất đắc dĩ. Đó là sự thích thú đan xen với cảm giác lo lắng vì làm thủ môn không dễ như anh thường nghĩ.

Tại lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Champions League, Man City có chuyến làm khách tới sân của Atalanta. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thế nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn không thể có một chiến thắng. Cú hỏng penalty của Jesus cộng thêm chấn thương của Ederson cùng với đó là chiếc thẻ đỏ tai hại của thủ thành vào thay người Bravo đã khiến The Citizens rời Italia với vỏn vẹn 1 điểm.

Đáng chú ý ở trận đấu này Kyle Walker phải xỏ găng vào để trấn giữ khung thành trong 10 phút cuối vì Bravo dính thẻ đỏ và trước đó Ederson cũng dính chấn thương.

Trong khoảng thời gian này, Kyle Walker đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi không để bóng bay vào lưới Man City. Dù có chút lóng ngóng thế nhưng từng đó là đủ để người hâm mộ đội bóng này phải cảm ơn anh rất nhiều.

Walker nhận ra rằng làm thủ môn đâu có dễ như mọi người thường nghĩ

Ở tình huống đá phạt của đối thủ, Walker đã có pha cứu thua xuất thần dù anh phải mất 2 nhịp mới kiểm soát được trái bóng đi đúng vị trí của mình.

Chia sẻ sau trận hoà Atalanta, hậu vệ Kyle Walker có đôi lời chia sẻ về cảm nhận khi phải làm thủ môn bất đắc dĩ. Đó là sự thích thú đan xen với cảm giác lo lắng vì làm thủ môn không dễ như anh thường nghĩ.

“Ở tình huống đá phạt của đối thủ thực ra tôi cũng hơi phân vân không biết mình nên đấm bóng hay bắt tay. Ở buổi tập tôi thường yêu cầu các thủ môn nên bắt gọn trái bóng nhưng trong khung gỗ tôi mới biết rằng điều này không dễ như tôi nghĩ.”

“Dù sao tôi cũng khá thích thú với công việc này. Chia sẻ sau trận hoà Atalanta, hậu vệ Kyle Walker có đôi lời chia sẻ về cảm nhận khi phải làm thủ môn bất đắc dĩ. Đó là sự thích thú đan xen với cảm giác lo lắng vì làm thủ môn không dễ như anh thường nghĩ.”

Trên trang cá nhân, Walker cũng hài hước đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ: “Các anh cứ yên chí, có tôi ở đây rồi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.