Lampard bị Chelsea sa thải, Solskjaer biết ơn BLĐ MU

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi nhận được thông tin HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải, HLV Ole Solskjaer đã bày tỏ sự ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy biết ơn ban lãnh đạo của MU.

Vừa qua, sau một thời gian dài chìm trong khủng hoảng với chuỗi kết quả bết bát, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Việc chiến lược gia người Anh phải nói lời chia tay sân Stamford Bridge là điều đã được dự báo từ trước, song không ít người vẫn cảm thấy bất ngờ. Một trong số đó là HLV trưởng của MU, Ole Solskjaer.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Solskjaer không giấu vẻ ngạc nhiên khi hay tin người đồng nghiệp bị sa thải. Cả Solskjaer và Lampard đều có thời gian dài thi đấu cho đội bóng trước khi ngồi vào ghế HLV và được bổ nhiệm cách nhau 7 tháng. Giờ đây, chỉ còn Solskjaer trụ lại.

"Có một điều tôi biết chắc chắn, đó là Lampard không muốn bất kì ai trong số chúng tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy. Tôi biết tính cách và con người của anh ấy. Anh ấy sẽ sớm trở lại với công việc này và hoàn thành nó thật tốt.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Solskjaer ngạc nhiên khi Lampard bị sa thải

Lampard đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn. Cách đây không lâu, Chelsea còn đứng đầu bảng xếp hạng giải ngoại hạng anh. Đó là lần đầu tiên họ làm được điều này dưới thời của Lampard. Tôi hơi ngạc nhiên với quyết định sa thải Lampard và thật đáng buồn khi ai đó mất việc. Dù vậy, công việc của tôi không phải là bình luận về những gì đang diễn ra ở Chelsea".

Thực tế, BLĐ đội bóng thành London đã không có được sự kiên nhẫn giống như BLĐ MU. Quỷ đỏ từng trải qua những quãng thời gian tệ hại hơn Chelsea rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại, Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối. Kết quả là, MU dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều vòng đấu với lối chơi thuyết phục.

Do đó, chiến lược gia người Na Uy cảm thấy rất biết ơn giới chủ đội bóng. "Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ có một số giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. Tôi có được sự hậu thuẫn tốt từ BLĐ và đây là điều tôi cảm thấy rất biết ơn".

Solskjaer biết ơn BLĐ MU vì đã kiên nhẫn và tin tưởng

Hợp đồng giữa Solskjaer và MU chỉ còn thời hạn 18 tháng song cả 2 bên vẫn chưa có bất kì cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng. Nhà cầm quân 47 tuổi không tỏ ra lo lắng và chỉ tập trung vào công việc hiện tại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.