Lampard khiến fan Chelsea âu lo trước trận gặp Norwich

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 05:49
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Norwich City tại vòng 36 ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã khiến các fan hâm mộ Chelsea cảm thấy rất âu lo khi xác nhận một trụ cột của đội bóng chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu sắp tới.

Theo đó, người mà vị chiến lược gia này nhắc tới chính là N'golo Kante. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Watford hôm 5/7 và vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chia sẻ với truyền thông về tình hình của cậu học trò trước trận gặp Norwich, HLV Lampard khẳng định Kante sẽ không thể tham dự cuộc đối đầu này. Thậm chí, khả năng anh ra sân trong trận bán kết FA Cup với MU vào ngày 20/7 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

“Kante không đủ thể lực để ra sân ở trận đấu sắp tới với Norwich, tôi rất buồn khi phải thông báo thông tin này. Việc cậu ấy có thể xuất trận trong màn đối đầu với MU hay không thì tôi cũng chưa dám chắc. Chúng ta sẽ phải chờ, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại bởi Kante là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng".

Lampard xác nhận Kante sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Norwich tại vòng 36 ngoại hạng Anh

Rõ ràng, việc thiếu vắng Kante đang khiến cho tuyến giữa của Chelsea mất đi sự chắc chắn và tính cơ động. Ở trận thua 0-3 trước Sheffield tại vòng 35 ngoại hạng Anh, hàng tiền vệ The Blues hoàn toàn bị đội chủ nhà bóp nghẹt. Những cái tên như Jorginho, Mount hay Barkley đều không thể phối hợp với nhau chứ chưa nói tới việc phân phối bóng cho hàng công.

Ngoài Kante, một cầu thủ khác cũng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Norwich là sao trẻ Billy Gilmour. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và có thể sẽ chỉ tái xuất sau khoảng 4 tháng nữa. Lực lượng The Blues đang thực sự bị tổn thất trong giai đoạn cực kỳ căng thẳng và quan trọng của ngoại hạng Anh.

Đồng thời bỏ ngỏ khả năng tham dự trận bán kết FA Cup với MU của cầu thủ này

Bên cạnh 2 thông tin buồn nói trên, HLV Lampard cũng đồng thời xác nhận trung vệ Christensen sẽ trở lại ở trận đấu tại vòng 36 sau khi sớm rời sân trong thất bại trước Sheffield vì chấn thương. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng và củng cố thêm tính chắc chắn cho hàng thủ đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhất là khi các cái tên như Rudiger, Zouma chưa thể tạo ra yên tâm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.