HLV Lampard lên tiếng về tương lai của Tomori tại Chelsea

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard mới nhất đã lên tiếng xác thực chuyện tương lai của trung vệ trẻ tuổi Fikayo Tomori ở Chelsea, sau những tin đồn anh sẽ ra đi.

Trung vệ Fikayo Tomori đã bị gắn với những tin đồn sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn trong tháng này, với AC Milan, Leeds và Newcastle là những điểm đến tiềm năng.

Tomori mới chỉ có 4 lần ra sân ở đội một Chelsea trong mùa giải này, The Blues đã nghĩ tới việc để anh tạm ra đi theo dạng cho mượn để phát huy hết khả năng của mình. Cầu thủ 23 tuổi đã có 22 lần ra sân trong mùa giải trước, nhưng số trận đấu mùa này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tomori không được ra sân nhiều mùa này

Việc Lampard ít sử dụng Tomori đã dẫn đến những tin đồn rằng anh sẽ ra đi, nhưng HLV của The Blues khẳng định anh vẫn có thể phát triển ở đội bóng phía tây London.

"Fikayo Tomori hoàn toàn có một tương lai lâu dài ở CLB này, và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có được mang đi cho mượn hay không," Lampard nói.

“Thời điểm tôi bắt đầu tiếp xúc với Tomori, là khi tôi mang cậu ấy tới Derby một thời gian, và cậu ấy là cầu thủ của năm ở đó, cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Championship năm đó theo ý kiến ​​của tôi.”

“Và sau đó cậu ấy trở lại Chelsea, chơi hơn 20 trận cho chúng tôi khi còn rất trẻ, được gọi lên đội tuyển Anh. Có một kế hoạch dài hạn tuyệt đối cho Tomori về sự nghiệp của cậu ấy ở đây. Nếu tạm ra đi để được ra sân nhiều hơn, nó hoàn toàn giúp nâng cao sự phát triển của riêng cậu ấy.”

“Hy vọng điều đó sẽ giúp sức cho bất cứ đội bóng nào cậu ấy đến, bởi vì điều đó liên quan tới chúng tôi, và sau đó trở lại với chúng tôi là một cầu thủ tốt hơn.”

Lampard cam kết tương lai của Tomori ở Chelsea

Chelsea sẽ đối đầu với Fulham tại sân Craven Cottage vào thứ Bảy tới, trận đấu này đã bị lùi xuống một ngày do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới Fulham.

Reece James và Andreas Christensen sẽ trở lại thi đấu cho The Blues sau chấn thương nhẹ, trong khi N'Golo Kante sẽ vắng mặt vì án treo giò.

Fulham đã xuất sắc cầm hòa Tottenham 1-1 ở trận đấu gần nhất, dù là những người phải làm khách.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.