Lampard tiết lộ kế hoạch sử dụng Kai Havertz tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 17:37
4.8 /5 của 4 đánh giá

Trước trận mở màn gặp Brighton, HLV Frank Lampard đã hé lộ phương án sử dụng tân binh Kai Havertz với sự đa năng ở mùa giải năm nay.

Đêm nay (14/9), Chelsea sẽ chính thức bước vào Ngoại hạng Anh 2020/21 với trận mở màn gặp Brighton. CĐV The Blues đang mong đợi sự xuất hiện của những tân binh “bom tấn” như Timo Werner, Kai Havertz,… tại xứ sở sương mù.

Trước trận khai màn, HLV Frank Lampard dành nhiều lời khen có sự đa năng của tiền vệ Kai Havertz sẽ giúp ích nhiều cho Chelsea ở mùa giải nay nay, đồng thời hé lộ kế hoạch sử dụng tân binh người Đức trong thời gian tới.

HLV Lampard hài lòng với sự đa năng của tân binh Kai Havertz

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 42 tuổi cho biết: “Kai Havertz, với khả năng của cậu ấy có thể chơi linh hoạt nhiều vị trí. Tôi đã theo dõi cậu ấy ở nhiều buổi tập gần đây và rất hài lòng với phương án tổ chức lối chơi của mình”

“Bên cạnh đó, Kai Havertz tỏ ra rất thoải mái với những chiến thuật mà tôi áp dụng mà không đưa ra bất kỳ yêu cầu nào. Cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng và đó là điều mà chúng tôi đang chờ đợi”.

Cập bến Chelsea với mức giá 70 triệu bảng Anh, chàng tiền vệ tuổi 21 rõ ràng nhận được nhiều sự kì vọng từ ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ The Blues. Trong bối cảnh Ziyech không thể ra sân vì chấn thương còn Pedro hay Willian đều đã ra đi, Havertz có thể được Lampard bố trí cho thi đấu bên hành lang cánh phải.

Nhà cầm quân 42 tuổi hé lộ kế hoạch sử dụng Kai Havertz

Cũng theo tiết lộ của HLV Lampard, Chelsea đang đón nhận tin vui từ tình hình lực lượng khi Christian PulisicCesar Azpilicueta đã bình phục chấn thương gân kheo. Nhiều khả năng 2 trụ cột của The Blues sẽ có thể góp mặt ở cuộc so tài với Brighton đêm nay.

“Chúng tôi biết những gì đang ở phía trước, biết về những trận đấu sắp diễn ra và đều hào hứng để bắt đầu chiến dịch mới. Đây là một cảm giác rất tốt mà tôi cũng như toàn đội đang có”, chiến lược gia người Anh cho biết thêm.

Trận đấu giữa Brighton và Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 2h15 rạng sáng mai (15/9).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.