Lampard tiết lộ lý do gạt Havertz, Werner, trao cho Pulisic áo số 10

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 16:29
2.8 /5 của 4 đánh giá

Ở phát biểu mới đây với truyền thông, HLV Frank Lampard vừa có những chia sẻ về cậu học trò, Christian Pulisic, qua đó tiết lộ lý do ông trao cho anh chiếc áo số 10 mà không phải là các tân binh như Timo Werner hay Kai Havertz.

Chiếc áo số 10 những mùa giải gần đây tại Chelsea luôn gắn liền với những cầu thủ tài năng tại đội bóng như Eden Hazard hay Willian. Sau khi cầu thủ người Brazil rời CLB để chuyển tới khoác áo Arsenal, số áo ấy tại The Blues bị bỏ trống.

Tuy nhiên, thay vì trao cho các tân binh sáng giá như Timo Werner, Havertz hay Hakim Ziyech, HLV Lampard đã quyết định để Pulisic khoác số áo này trong mùa giải 2020/21. Đây là sự tin tưởng mà vị chiến lược gia người Anh dành cho tiền vệ người Mỹ.

Mới nhất, ở chia sẻ trước giới truyền thông, Lampard đã tiết lộ lý do ông làm như vậy. Cụ thể, vị chiến lược này nhấn mạnh: “Pulisic đã có mùa giải ấn tượng. Cậu ấy từng gặp khó khăn tại ngoại hạng Anh khi mới tới với giải đấu song càng về cuối, màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện lại càng ấn tượng.

Tôi cảm thấy Pulisic xứng đáng với chiếc áo số 10 và cậu ấy cũng muốn có nó. Vì thế, tôi không ngần ngại trao cho cậu ấy vinh dự đó. Tôi đặt niềm tin lớn vào Pulisic. Sau một mùa bóng làm quen, tôi tin rằng, cậu ấy sẽ có mùa giải 2020/21 thực sự bùng nổ trong màu áo Chelsea”.

Lampard hết lời ca ngợi Pulisic 

Rõ ràng, phát biểu mới đây của Lampard sẽ là động lực lớn cho Pulisic ở mùa giải 2020/21, nhất là khi xung quanh anh là những cầu thủ vô cùng chất lượng nơi hàng tấn công mà The Blues đã mang về như Werner, Havertz hay Ziyech.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Mỹ có 11 pha lập công sau 34 trận đấu trên mọi đấu trường cho Chelsea. Với việc đội chủ sân Stamford Bridge đã củng cố sức mạnh bằng nhiều bản hợp đồng đắt giá ở kì chuyển nhượng mùa hè, nếu thi đấu không ổn định, Pulisic hoàn toàn có thể bị thay thế.

Đồng thời tiết lộ lý do vì sao trao cho anh chiếc áo số 10 

Thử thách đầu tiên với cầu thủ này cũng như Chelsea là chuyến hành quân tới sân của Brighton. Màn so tài giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/9 (Theo giờ Việt Nam). Lẽ dĩ nhiên, The Blues với lực lượng vượt trội có thừa lý do để hướng đến 3 điểm trong cuộc đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.