Lampard: “Tôi không phải HLV duy nhất có thể bị sa thải”

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 19:53
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Frank Lampard vừa lần đầu lên tiếng những hoài nghi về khả năng bị sa thải sau trận thua của Chelsea trước Leicester City rạng sáng nay (20/1).

Thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester City ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (20/1) không chỉ khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, mà nó còn khiến chiếc ghế của HLV Frank Lampard lung lay dữ dội.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tìm kiếm các ứng viên thay thế chiến lược gia 42 tuổi, thậm chí còn có thông tin cho rằng vị thuyền trưởng mới sẽ là người Đức hoặc phải nói thành thạo tiếng Đức.

Lampard thừa nhận bản thân chịu áp lực bị Chelsea sa thải

Trước những tin đồn sắp bị sa thải, HLV Lampard mới đây đã lần đầu lên tiếng về tương lai của mình. Tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea thừa nhận khả năng mình phải sớm chia tay đội bóng, đồng thời bày tỏ trăn trở của mình về các học trò.

"Tôi cố gắng không cảm nhận điều đó bởi vì tôi không thể kiểm soát nó", Lampard trả lời khi được hỏi về tương lai của mình sau thất bại trước Leicester. “Đây không phải lần đầu tiên tôi phải đối diện với điều này, tôi đã được hỏi câu này trong vài tuần qua”.

“Từ sau chuỗi 16 trận bất bại, chúng tôi đã thua hai trận liên tiếp và tôi bắt đầu được hỏi những câu hỏi tương tự, và tôi hiểu điều đó vì sự kỳ vọng của CLB này. Cho dù tôi nghĩ nó đúng hay sai”

Đồng thời khẳng định mình không phải HLV duy nhất như vậy

“Sự nhất quán của đội hình là không giống nhau, các cầu thủ, trình độ, sự mạnh mẽ, kinh nghiệm chiến thắng Ngoại hạng Anh đều không giống nhau. Đây là 1 đội hình đang phát triển. Tôi nhận công việc này và biết rằng sẽ có những thời điểm khó khăn vì đây không phải là 1 đội hình sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch.

“Chúng tôi không phải là đội duy nhất gặp phải tình huống này. Tôi không phải là HLV duy nhất bị áp lực sa thải. Điều may mắn cho tôi là tôi xử lý tốt áp lực. Tôi không thích điều đó, tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu”

“Nhưng thực tế đối với tôi là tôi có thể cảm thấy giai đoạn khó khăn sẽ đến. Và đó là tất cả những gì tôi phải quan tâm là làm thế nào để đối phó với nó, làm thế nào để đưa đội bóng vực dậy”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.