Lãnh đạo Muangthong lên tiếng về tương lai của Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 09:52
3.7 /5 của 3 đánh giá

Trước những đồn đoán về tương lai của Đặng Văn Lâm, đích thân BLĐ của Muangthong United đã lên tiếng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho thủ môn này sang châu Âu thi đấu.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm bỗng nóng trở lại trong những ngày gần đây, khi thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan, Kawin có thể trở về nước và khoác áo Muangthong. Truyền thông Thái Lan loan tin rằng, chính Kawin là người đưa ra điều kiện Muangthong phải bán Văn Lâm thì anh mới chịu đầu quân cho CLB.

Chưa kể, tại Việt Nam, CLB TP.HCM cũng xác nhận với báo giới rằng đang trong quá trình chiêu mộ Văn Lâm. Với tham vọng giành danh hiệu ở mùa giải mới, đội bóng Sài thành muốn mua lại 1 năm trong hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong.

Trước những đồn đoán về tương lai của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga, mới đây, đích thân BLĐ Muangthong đã chính thức đưa ra câu trả lời. Giám đốc Điều hành Ranarit Suwacha khẳng định:"Những thông tin đó hoàn toàn không đúng sự thật. Cho tới lúc này, chúng tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam về Đặng Văn Lâm".

BLĐ Muangthong trả lời SMM Sport về tương lai Văn Lâm

Dù phủ nhận khả năng Văn Lâm về nước thi đấu tại V-league, song Muangthong sẵn sàng tạo điều kiện để thủ thành số 1 của mình được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn, ví dụ như châu Âu.

"Tài năng của Đặng Văn Lâm là điều không phải bàn cãi. Cậu ấy đã khẳng định mình là thủ môn hay nhất khu vực Đông Nam Á và là trụ cột của Muangthong. 

Không ai nghi ngờ kỹ năng của cậu ấy. Văn Lâm đã từng chơi bóng ở châu Âu trước đây và CLB sẵn sàng hỗ trợ cho Văn Lâm đi châu Âu thi đấu nếu có cơ hội thích hợp", lãnh đạo đội bóng Thái Lan cho biết.

Trong quá khứ, Văn Lâm từng thi đấu trong màu áo CLB Spartak Moscow và Dynamo Moscow ở giải VĐQG Nga. Do đó, nếu có cơ hội chơi bóng tại châu Âu, Văn Lâm cũng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen cũng như hòa nhập với cuộc sống cũng như môi trường bóng đá tại Lục địa già.

Văn Lâm có thể sang châu Âu thi đấu

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang hạnh phúc tại Muangthong. Anh vừa giành lại suất bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Thái Lan từ tay Somporn Yos và liên tục thể hiện khả năng phản xạ xuất thần. Những pha cứu thua ấn tượng của Văn Lâm giúp Muangthong hạn chế tối đa bàn thua ở các vòng đấu vừa qua của Thai League.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam