Tiết lộ cái tên làm Quang Hải không thể toả sáng trước Viettel

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 07:02
3.1 /5 của 4 đánh giá

Nguyễn Đức Chiến, trung vệ của Viettel đã bỏ túi thành công Quang Hải trong trận hoà 0-0 giữa Viettel và Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 29/10.

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu từng nói: “Quang Hải đã chơi tốt. Nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng toả sáng được”. Một trong những lý do khiến Quang Hải không thể ghi bàn đến từ Đức Chiến, cầu thủ được HLV Trương Việt Hoàng cắt cử “bỏ túi” ngôi sao bên phía Hà Nội FC

Ông Hoàng nói: “Ở buổi sang, khi họp đấu pháp, tôi giao nhiệm vụ cho Đức Chiến là khi Quang Hải sang phần sân của Viettel thì Quang Hải đi đâu, DDức Chiến phải đi đấy. Không được phép để Quang Hải có khoảng trống di chuyển. Đức Chiến đã làm tốt. Ở những phút cuối, Đức Chiến cũng tham gia chống bóng bổng rất hay. Cậu ấy đã cứu cho Viettel khỏi một bàn thua trông thấy ở cuối trận”. 

Quang Hải đã không thể toả sáng ở trận đấu với Viettel 

HLV Trương Việt Hoàng cũng nói về sự thay đổi của Viettel sau khi nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc sớm rời sân đầu trận vì chấn thương. “Kiểm soát bóng của Viettel đến từ khả năng cầm nhịp của Khắc Ngọc. Vì thế khi Khắc Ngọc không thể thi đấu thì chúng tôi buộc phải thay đổi. Về cậu ấu, mai chúng tôi sẽ đưa Khắc Ngọc đi kiểm tra chi tiết. Chẩn đoán ban đầu của Khắc Ngọc là bị đau gân khoeo”. 

Ông Trương Việt Hoàng nói thêm về Hà Nội: “Chúng tôi nghiên cứu kỹ Hà Nội FC. Đây là đội bóng có khả năng kiểm soát trận đấu rất tốt. Vì vậy tôi yêu cầu học trò của mình đá ở sân nhà không cho Hà Nội FC có khoảng trống. Bởi khi Hà Nội có bóng, dứt điểm hay trả ngược tuyến hai đều rất nguy hiểm. Tôi dặn các học trò phải áp sát, không cho Hà Nội FC được làm điều ấy. Tôi nghĩ hàng thủ Viettel đã thực hiện đúng đầu pháp của tôi, khi họ chơi lăn xả, không để đối thủ dứt điểm. Điều quan trọng là chúng tôi không để Hà Nội FC chiến thắng trong trận này. Mục tiêu của Viettel chính là có điểm. Trong bóng đá, khi đối phương đang hưng phấn thì phải làm giảm, không để đối phương có cơ hội”. 

Và người ngăn Quang Hải toả sáng chính là Đức Chiến 

“Nói về cơ hội vô địch ở thời điểm này là rất khó. Bởi 4 đội đầu bảng có số điểm rất sát nhau. Chỉ cần thua 1 trận đấu thì mọi thứ có thể thay đổi. Trước mắt, chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng được Than.QN cái đã”, ông Trương Việt Hoàng khép lại. 

Nhật Anh 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam