ĐT Việt Nam chính thức mất Văn Lâm ở đợt tập trung sắp tới

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 14:35
2.5 /5 của 48 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào cuối năm nay do bận lịch thi đấu cùng Muangthong United.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 15 hoặc 18/11 để HLV Park Hang Seo kiểm tra phong độ cầu thủ, tức là sau khi V.League khép lại. Ở đợt tập trung lần này, ngoài những gương mặt quen thuộc như Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Dũng (trung vệ), Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng, Anh Đức..., đội tuyển còn có những nhân tố mới như Xuân Nam, Hoàng Anh, Văn Phong, Xuân Cường, Văn Nam... Dự kiến đợt tập tủng sẽ diễn ra trong khoảng 7-10 ngày.

Văn Lâm không thể góp mặt trong đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020

Chiếu theo lịch tập trung của đội tuyển Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể tập trung. Bởi lẽ lịch tập trung đội tuyển quốc gia lại trùng vào khoảng thời gian Văn Lâm phải thi đấu cho Muangthong ngoài những ngày “FIFA Day”.

Cụ thể Văn Lâm và các đồng đội sẽ phải đá lại trận gặp Port Authority FC vào ngày 2/12 sau sự cố mất điện diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua. Ngoài ra một số trận đấu của Muangthong United trong tháng 11 cũng bị điều chỉnh để phù hợp với lịch thi đấu của Chiang Rai United - một đại điện của bóng đá xứ sở chùa vàng tại giải giải AFC Champions League.

Với việc phải thi đấu liên tục trong tháng 11 và đá lại với Port Authority FC  trong tháng 12, thủ thành Đặng Văn Lâm dường như không thể về tập trung đội tuyển Việt Nam dù có tên trong danh sách triệu tập của thầy Park.

Lịch thi đấu Thai-League được điều chỉnh khiến Văn Lâm dập tắt cơ hội về Việt Nam

Trong tháng 11, Văn Lâm chỉ có khoảng trống duy nhất từ 11 – 15/11, trùng vào những ngày “FIFA Day”. Tuy nhiên, do lịch thi đấu dính đến tận chiều tối 11/11 mà khi về Việt Nam anh buộc phải cách ly 14 ngày nữa nên việc Văn Lâm về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở đợt này là không thể.

Nhận biết được sự khó khăn của Văn Lâm nếu điền tên anh trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia, HLV Park sẽ chủ động nhường vị trí cho những cầu thủ khác. Phạm Văn Phong (CLB Sài Gòn), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trần Bửu Ngọc (HAGL), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA) là những thủ môn được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở danh sách tập trung “hụt” hồi tháng 8.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam