Văn Hậu bất lực nhìn đồng đội bị cầm hòa

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 07:49
3.8 /5 của 3 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã không thể ra sân ở đại chiến Viettel vs Hà Nội FC tối ngày 29/10 do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ngoài đường biên, hậu vệ sinh năm 1999 bất lực nhìn đồng đội bị cầm hòa 0-0.

Tối ngày 29/10, Viettel và Hà Nội FC có cuộc đối đầu quan trọng, quyết định rất lớn đến ngôi vô địch của một trong hai đội. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm không thể giành 3 điểm trước Viettel và để CLB Sài Gòn vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Văn Hậu có trận dự bị thứ hai liên tiếp tại Hà Nội FC

Đáng chú ý trên băng ghế dự bị của đội bóng Thủ đô, Văn Hậu tiếp tục có tên và cùng đồng đội khởi động giữa trận. Song, anh không được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân.

Theo giải thích của thuyền trưởng của nhà đương kim vô địch, Văn Hậu chưa có thể trạng tốt nhất. Việc anh được đưa vào đội hình dự bị nhằm bắt nhịp với toàn đội. Nếu cầu thủ sinh năm 1999 đủ 100% thể lực, ông sẵn sàng trao cho anh cơ hội ra sân nhờ khả năng đột biến cùng chiều cao lý tưởng.

Bên ngoài đường biên, nhìn đồng đội thi đấu bế tắc trước Viettel, Văn Hậu tỏ ra vô cùng lo lắng. Cầu thủ 21 tuổi khởi động rất kỹ với hy vọng được vào sân, tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa muốn mạo hiểm.

Văn Hậu bất lực nhìn Hà Nội FC bị cầm hòa

Văn Hậu cũng biết rõ điều này và anh chỉ biết “lực bất tòng tâm” nhìn Hà Nội FC thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dù sao đây cũng là tín hiệu mừng cho người hâm mộ khi Văn Hậu có thể khởi động với cường độ cao cùng các đồng đội. Trong thời gian ngắn sắp tới anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội ra sân, ít nhất từ băng ghế dự bị.

Văn Hậu nóng lòng được trở lại thi đấu sau thời gian dài chấn thương

Sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 35 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, CLB Sài Gòn giành chiến thắng trên sân nhà trước Quảng Ninh với tỷ số 2-1, vượt qua CLB Hà Nội để đứng thứ nhì với 34 điểm. Ở vòng đấu tới, Viettel và CLB Hà Nội được chơi trên sân nhà, lần lượt tiếp Quảng Ninh, CLB Sài Gòn ngày 3 và 4/11. Chỉ một cú sảy chân của một trong ba đội dẫn đầu cũng đủ để họ trả giá đắt.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam