Lập cú đúp giúp Barcelona thắng trận, Messi tiếp tục xô đổ hàng loạt các kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 05:51
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi ghi 1 cú đúp giúp Barcelona có được thắng lợi trước Espanyol trong trận derby Catalonia vừa qua.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã trải qua trận derby Catalonia vô cùng khó khăn trước một Espanyol chơi phòng ngự khoa học và đầy toan tính. Thế nhưng vẫn như mọi khi, Lionel Messi lại tiếp tục là cái tên cứu rỗi đội chủ sân Nou Camp với một cú đúp giúp Barcelona có được thắng lợi 2-0 trước đại kình địch cùng thành phố.

Messi tiếp tục mang về 3 điểm cho Barcelona

Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Messi đã có pha lập công thứ 31 tại La Liga, và bàn thứ 40 trên mọi mặt trận. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp cầu thủ này có trên 30 bàn ở giải Tây Ban Nha, và là mùa bóng thứ 10 liên tiếp có 40 bàn tính ở tất cả các giải đấu. Những con số kinh hoàng, nhưng quá quen thuộc với El Pulga.

Ngoài ra, anh cũng đã sánh ngang với thủ thành huyền thoại Iker Casillas của Real Madrid về số trận thắng tại La Liga khi Messi đã đuổi kịp con số 334 trận thắng của Casillas trong màu áo Real Madrid.

Messi vượt qua thành tích của người đồng đội cũ Iniesta

Chưa hết, ngôi sao mang áo số 10 còn cán mốc 675 trận thi đấu cho Barcelona, vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất, vượt qua Iniesta (674 trận). Thử thách tiếp theo của Messi sẽ là cột mốc 767 trận của Xavi Hernandez.

Với việc hàng loạt những kỷ lục cá nhân tiếp tục bị Messi xô đổ, có thể nói rằng các CĐV của Barcelona cũng đã tỏ ra quá quen thuộc với điều này. Mỗi lần ra sân, người ta lại chuẩn bị chứng kiến một thành tích sắp bị ngôi sao Argentina chinh phục.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha