Marcelo đã đưa ra quyết định về tương lai của mình ở Real

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 17:26
5 /5 của 1 đánh giá

Theo AS, một tờ báo uy tín của Tây Ban Nha, ý định rời Real Madrid để đến với Juventus đã được hậu vệ Marcelo đã thay đổi.

Tham khảo thêm: 

Marcelo ở mùa giải năm nay không được tin dùng thường xuyên, đặc biệt khi HLV Santiago Solari còn nắm quyền. Điều đó khiến cho hậu vệ người Brazil lo lắng về tương lai của mình và muốn chuyển đến Juventus để hội ngộ với người bạn thân, Cristiano Ronaldo.

Marcelo tưởng chừng đã “hết duyên” với Real

Tuy nhiên, việc Los Blancos quyết định sa thải Solari để đem Zinedine Zidane trở lại băng ghế huấn luyện đã khiến Marcelo thay đổi quyết định. Zizou thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với hậu vệ người Brazil: “Không ai có thể đưa những cầu thủ đã và đang cống hiến ở Real đi đâu cả”.

“Keylor, Marcelo và Isco, họ đều là những cầu thủ đẳng cấp”.

Zidane cũng đã có cuộc nói chuyện với Marcelo và cho biết hậu vệ này đang nằm trong kế hoạch sắp tới của ông. Tuyển thủ người Brazil hiểu việc Zizou quay lại Real sẽ cứu lấy sự nghiệp của mình, do đó anh sẵn sàng tiếp tục cống hiến cho Los Blancos.

Marcelo sẽ luôn thuộc về Real

Sau trận thắng với tỷ số 2-0 trước Celta Vigo vào ngày 16/3, trận đấu trở lại đội hình chính Real của Marcelo, anh đã hứng khởi cho hay: “Thật tuyệt vời khi được là những điều mình thích”.

Ở trận đấu tới tiếp đón Huesca trên sân nhà, Marcelo sẽ tiếp tục được ra sân. Có lẽ, mặt cỏ tại Bernabeu vẫn chưa muốn chia tay người có 12 năm cống hiến cho nửa trắng thành Madrid.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha