Lập cú đúp vào lưới Sampdoria, Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có tại Serie A

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 04:49
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú đúp vào lưới Sampdoria ở vòng 19 Serie A, Cristiano Ronaldo đã có thêm một kỷ lục mới tại Serie A. Quan trọng hơn, với 2 bàn thắng của mình Ronaldo đã giúp Juventus có được 3 điểm trước khi khép lại năm 2018.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Sampdoria và Juventus trong khuôn khổ vòng 19 giải Serie A đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Juventus. Hai bàn thắng của đội bóng thành Turin đều đến từ Ronaldo trong một trận đấu bùng nổ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo mở tỉ số cho Juventus rất sớm

Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, Ronaldo nhận bóng từ bên phía cánh trái trước khi có cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành mở tỉ số cho Juventus. Bàn thắng mở tỉ số của CR7 đã không được bảo toàn khi Fabio Quagliarella ghi bàn cho Sampdoria từ chấm 11m. Phút thứ 65, Juventus một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ Ronaldo. Đội chủ nhà được hưởng quả penalty và siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã thực hiện thành công và đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Ronaldo đã khép lại năm 2018 và khép lại giai đoạn lượt đi Serie A không thể tuyệt vời hơn với 2 bàn thắng. Đặc biệt hơn là bàn thắng thứ 2 của anh đã giúp Juventus có được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ khó chơi Sampdoria.

Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có tại Serie A

Về phương diện cá nhân, với cú đúp bàn thắng của mình Ronaldo đã lập kỷ lục chưa từng có tại Serie A. Anh đã ghi được 14 bàn tại Serie A mùa này và trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa tại giải đấu hàng đầu Italia. Kỷ lục cũ thuộc về Rui Barros với 12 bàn mùa 1988/1989.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo chính là người ghi bàn thứ 100 cho Juventus trong năm 2018. Ronaldo cũng đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này với 14 bàn, nhiều hơn 1 bàn so với người xếp sau Krzysztof Piatek (Genoa).

Phong Trần

Bình luận bài viết