Thêm cơ sở cho thấy Văn Hậu sắp tái xuất sân cỏ

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 15:21
3.3 /5 của 27 đánh giá

Sau khi có những phát biểu vô cùng tích cực về tình hình chấn thương của bản thân, mới đây, đã xuất hiện thêm dấu hiệu cho thấy Đoàn Văn Hậu sắp tái xuất sân cỏ trong quãng thời gian tới.

Sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu chỉ thi đấu được 3 trận cho Hà Nội FC tại V.League 2020. Vào tháng 11 vừa qua, anh dính chấn thương trong một buổi tập của đội bóng. Theo xác nhận của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1999 bị tổn thương dây chằng chéo trước, dập dây chằng chéo sau, sụn chêm đầu gối.

Hà Nội FC đã nhanh chóng đưa Văn Hậu vào TP.HCM để tiến hành phẫu thuật. Sau đó, cầu thủ này được điều trị ở trung tâm PVF. Cũng theo dự đoán từ các chuyên gia y tế, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tháng và cần 1-2 tới tháng sau đó để hồi phục hoàn toàn cũng như tập luyện mới có thể tái xuất sân cỏ.

Mới đây, Văn Hậu đã có những chia sẻ khá tích cực về chấn thương của bản thân. Anh khẳng định: “Bản thân tôi hiện tại đang cảm thấy khá tốt sau thời gian hồi phục, trị liệu tại PVF. Dù mới phẫu thuật được khoảng 1 tháng nhưng chân đã có thể đi lại bình thường, tập luyện với cường độ vừa phải.

Bác sĩ xác nhận Văn Hậu có thể tái xuất sau 3 tháng thay vì 4 tháng như chuẩn đoán ban đầu 

Nếu tiếp tục với những gì đang diễn ra, tôi nghĩ mình sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến”.

Gần nhất, đã xuất hiện thêm dấu hiệu chứng minh cho phát biểu ấy của hậu vệ gốc Thái Bình. Cụ thể, tiết lộ với truyền thông, bác sĩ trực tiếp điều trị cho Đoàn Văn Hậu nhấn mạnh rằng cầu thủ này đang hồi phục rất tốt và đủ sức tái xuất trong 3 tháng thay vì 4 tháng như dự kiến ban đầu.

Đây là thông tin rất vui dành cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam 

Đây rõ ràng là thông tin cực vui dành cho Hà Nội FC bởi họ đang rất cần Văn Hậu vào thời điểm này. Hàng phòng ngự đội bóng thủ đô thi đấu thiếu chắc chắn và ổn định. Chính điều đó khiến họ nhận thất bại trong 2 vòng đầu tiên tại V.League 2021 và xếp cuối cùng ở hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Thậm chí, nếu trở lại sớm, Văn Hậu sẽ có thêm thời gian để tìm lại phong độ cao nhất, sẵn sàng cho hành trình cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam