Solskjaer “nắn gân” cầu thủ MU trước đại chiến Leicester

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 20:46
3 /5 của 12 đánh giá

Trước màn quyết đấu Leicester City ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer ra cảnh báo nóng với cầu thủ MU để hoàn thành mục tiêu Top 4.

Tối mai (26/7), MU sẽ bước vào trận đấu quyết định cơ hội vào Top 4 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leicester City ở vòng 38 hạ màn Ngoại hạng Anh. Trước ngày đại chiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng “nắn gân” dàn sao Quỷ Đỏ.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã yêu cầu các học trò giữ được sự tập trung cao nhất để hoàn thành mục tiêu đề ra, qua đó không phá hủy những nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua.

HLV Solskjaer yêu cầu sự tập trung cao nhất từ các cầu thủ MU ở trận đại chiến Leicester

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi rất mong chờ trận đấu. MU đã cho mình cơ hội tốt để góp mặt ở sân chơi Champions League mùa tới. Trước mắt, toàn đội cần thể hiện được phong độ và đẳng cấp cao nhất để đạt được kết quả tốt. Quỷ Đỏ muốn kiểm soát cuộc chơi tại King Power”

“Chúng tôi muốn vị trí này (thứ 3) và sẽ đánh bại Leicester. MU sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Toàn đội sẽ ra sân cố gắng giành chiến thắng. Sự tập trung là điều rất quan trọng trong bóng đá. Khi bạn đương đầu với đối thủ chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi, chỉ một khoảnh khắc lơ là có thể phải trả giá đắt”

Qua đó hoàn thành mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh

“MU sẽ tìm kiếm bàn thắng, có điểm và dồn hết sự quyết tâm vào trận đấu cuối cùng này. Công việc vẫn chưa hoàn thành. Bởi vậy, chúng tôi phải thể hiện tâm trí mạnh mẽ nhất".

Trước ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, MU hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 với 63 điểm bằng Chelsea nhưng hơn về hiệu số. Chỉ cần không thua ở vòng đấu cuối, đội chủ sân Old Trafford sẽ chắc chắn nằm trong Top 4 và giành vé tham dự UEFA Champions League mùa giải sang năm.

Nếu không thể hoàn thành mục tiêu, MU sẽ đối mặt tổn thất nghiêm trọng khi có thể mất đi nguồn thu trị giá hơn 70 triệu bảng vì không được góp mặt tại sân chơi C1 danh giá.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.