Salah không chắc chắn ở lại Liverpool sau khi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 07:31
3.2 /5 của 11 đánh giá

Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã khiến fan Liverpool như ngồi trên đống lửa khi úp mở về tương lai của mình sau khi vô địch Ngoại hạng Anh cùng The Kop. Hiện đang có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ ký của chân sút người Ai Cập.

Tiền đạo Mohamed Salah kết thúc mùa giải 2019/20 với chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool. Trong hành trình đầy gian nan ấy, cầu thủ người Ai Cập đã đóng góp tới 19 bàn thắng,  đưa tổng số bàn thắng của anh cho đội bóng vùng Merseyside lên con số 94 bàn sau 151 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ AS Roma năm 2017.

Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang là nhà ĐKVĐ Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. Trong những danh hiệu ấy không thể không kể đến những đóng góp của Salah. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng.

Salah góp công lớn trong chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool

Tuy nhiên mới đây Salah lại khiến fan Liverpool như ngồi trên đống lửa khi úp mở về tương lai của mình sau khi vô địch Ngoại hạng Anh cùng The Kop. Hiện đang có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ ký của chân sút người Ai Cập dù hợp đồng của anh với Liverpool còn thời hạn đến 3 năm.

“Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảng khắc này và thành quả của ngày hôm nay. Không ai có thể biết trước được tương lai của mình sẽ ra sao và tôi cũng vậy. Mọi người hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Salah úp mở về tương lai.

“Chúng tôi đã vô địch Champions League và bây giờ là Ngoại hạng Anh. Tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó”

Salah không chắc chắn ở lại Liverpool sau khi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

Theo một vài nguồn tin, Salah đang là mục tiêu nhắm đến của Real Madrid. Tuy không dễ gì để Los Blancos có thể tiếp cận được chân sút người Ai Cập bởi Liverpool khó lòng chấp nhận cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ ra đi.

Chia sẻ thêm về bí quyết thành công của bản thân trong những mùa giải đã qua cùng Liverpool, Salah khẳng định điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào Klopp: “Chẳng có bí quyết gì cả. Tôi không tin vào những bí quyết trong bóng đá. Tôi chỉ tin vào sự chăm chỉ. Từ khi Klopp đến đây, điều đầu tiên ông ấy làm là giúp các cầu thủ có tinh thần quyết thắng. Ông ấy đã làm rất tốt. Khi tôi đến đây, Klopp nói với tôi về những kế hoạch và điều đó khiến tôi hào hứng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.