MU, Inter khi nào đá bán kết cúp C2?

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 07:07
3.4 /5 của 10 đánh giá

Sau khi các trận đấu tại vòng tứ kết khép lại, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất tại cúp C2 mùa giải năm nay. Vậy khi nào MU, Inter cùng các CLB thi đấu bán kết?

Vòng tứ kết cúp C2 đã kết thúc với việc đã không có bất ngờ nào xảy ra. Các đội bóng được đánh giá cao hơn như MU, Inter hay Sevilla đều đã giành vé đi tiếp. Dù trải qua 90 phút thi đấu hoặc thậm chí hơn thế mới có thể định đoạt số phận các cuộc so tài song cả 3 ông lớn nói trên rốt cuộc đều đã giành quyền góp mặt tại bán kết.

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, MU sẽ chạm trán với Sevilla. Sau khi đánh bại một đại diện nước Anh là Wolves, thầy trò Julen Lopetegui đang rất tự tin trước cuộc chạm trán Quỷ đỏ. Tuy nhiên, so về bản lĩnh cũng như đẳng cấp, MU hơn rất nhiều so với Bầy Sói, bởi vậy, đây chắc chắn là thử thách không dễ dàng cho Sevilla.

Trận đấu giữa MU và Sevilla thực sự là cuộc đối đầu đáng chú ý khi cả 2 CLB đều đã có nhiều năm chinh chiến ở các giải đấu châu lục. Thậm chí, đại diện TBN còn được coi là “ông trùm" của cúp C2 khi từng 3 năm liên tiếp vô địch, bởi vậy, họ sẽ là thách thức thực sự cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trên hành trình tới ngôi vương giải đấu.

Các cặp bán kết của cúp C2 mùa giải năm nay 

Theo kế hoạch, màn so tài giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra 2h ngày 17/8 (Theo giờ Việt Nam) .

Ở cặp bán kết còn lại, sau khi vất vả đánh bại Bayer Leverkusen, Inter Milan sẽ chạm trán Shakhtar Donestk - đội đã dễ dàng vượt qua Basel với tỉ số đậm 4-1 tại vòng đấu vừa qua. Xét về đẳng cấp cũng như chiều sâu đội hình, đại diện Italia rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ.

Lịch thi đấu các trận bán kết 

Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu Romelu Lukaku cùng các đồng đội giành vé vào chơi trận chung kết giải đấu. Màn so tài giữa Inter với Shakhtar diễn ra vào 2h ngày 18/8 (Theo giờ Việt Nam).

Sau khi các trận bán kết kết thúc, 2 đội bóng giành quyền vào chung kết sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc so tài cuối cùng được tổ chức vào 2h ngày 22/8 (Theo giờ Việt Nam). MU cùng với Inter đang là những ứng viên cho tấm vé vào chơi trận đấu tranh ngôi vô địch.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.