Xác định 4 cái tên góp mặt tại bán kết Europa League

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 06:01
5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi các trận đấu ở tứ kết Europa League được diễn ra và có kết quả, 4 CLB xuất sắc nhất giải đấu đã lộ diện để cùng nhau tranh tài ở bán kết.

Đêm qua và rạng sáng nay, 2 cặp đấu còn lại của vòng tứ kết đó chính là Wolves đối đầu với Sevilla và Shaktar Donetsk chạm trán với Basel đã đồng loạt diễn ra và kết quả là Sevilla cùng với Shakhtar là 2 đội bóng giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết.

Như vậy cả 4 cái tên sẽ góp mặt ở vòng đấu tiếp theo đều đã được xác định.

1/ Inter Milan

Thầy trò HLV Antonio Conte đang thực sự cho thấy mình là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của Europa League mùa giải năm nay.

Chiến thắng 2-1 tuy không quá cách biệt trước Bayer Leverkusen ở tứ kết nhưng cũng đã thể hiện được phần nào sức tấn công cũng như khả năng bảo vệ thành quả cực tốt của Inter và bất cứ đối thủ nào cũng sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của đại diện Serie A.

Inter đang cho thấy phong độ đáng gờm mùa này tại Europa League

Đối thủ mà Inter sẽ đụng độ ở bán kết là Shakhtar Donetsk, đội bóng vừa hủy diệt Basel với tỷ số 4-1.

2/ MU

Đầy vất vả trong trận đấu với FC Copenhagen, thế nhưng MU cũng đã giành được tấm vé đi tiếp vào bán kết nhờ quả penalty của Bruno Fernandes.

MU đặt chân vào bán kết giải đấu đầy vất vả

Dàn cầu thủ đang có phong độ ổn định và cũng hết sức đồng đều đang hứa hẹn sẽ đưa MU bay cao ở đấu trường Europa League mùa bóng năm nay.

3/ Sevilla

Không có quá nhiều bất ngờ khi Sevilla có mặt ở vòng bán kết của Europa League, trong nhiều mùa bóng gần đây CLB này đã liên tục thống trị giải đấu và có được nhiều thành tích tại đấu trường này.

Sevilla cần tiếp tục thể hiện được bản lĩnh trước MU ở bán kết

Chiến thắng trước Wolves thể hiện được đẳng cấp và độ già dơ của Sevilla và CLB này sẽ cần phải tiếp tục thể hiện được điều này trước MU ở vòng đấu bán kết.

4/ Shakhtar Donetsk

Cái tên cuối cùng điền tên mình ở vòng bán kết của giải đấu chính là Shakhtar Donetsk, đại diện của Ukraine đang đi tìm danh hiệu thứ 2 ở giải đấu này sau lần đầu tiên lên ngôi vào năm 2009.

Liệu Shakhtar có tạo nên được bất ngờ ở giải đấu năm nay?

Bị đánh giá thấp nhất trong 4 cái tên cuối cùng nhưng Shakhtar hoàn toàn có thể tạo nên được một bất ngờ thú vị trong giai đoạn cuối của giải đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.