Kết quả bóng đá sáng 12/8: Đánh bại Wolves, Sevilla gặp MU ở bán kết

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 04:38
5 /5 của 3 đánh giá

2 trận đấu còn lại của vòng tứ kết Europa League mùa bóng năm nay đã chọn ra được 2 đại diện xứng đáng vào bán kết và đáng chú ý là Sevilla sẽ có cuộc đụng độ với MU ở vòng tới.

WOLVES 0-1 SEVILLA

Ghi bàn:

Sevilla: Ocampos (88’)

Wolves có một khởi đầu như mơ trước Sevilla với một thế trận không đến nỗi nào và thậm chí còn được hưởng một quả penalty từ rất sớm. Thế nhưng, cơ hội này đã không thể được chuyển hóa thành bàn thắng khi Raul Jimenez lại đá hỏng quả phạt đền ở phút thứ 13 khi thủ môn bên phía Sevilla đã chơi xuất sắc.

Hàng phòng ngự dày đặc của đại diện đến từ Anh đã khiến cho Sevilla gặp nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm bàn thắng, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng thầy trò HLV Lopetegui cũng không thể có bàn thắng trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, cả hai bên thi đấu giằng co với những cơ hội chia đều cho cả hai bên và Sevilla đã tận dụng tốt hơn để giành chiến thắng.

Bàn thắng muộn của Ocampos đưa Sevilla vào bán kết gặp MU

2 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, Ocampos tỏa sáng với cú đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt của Ever Banega mang về bàn thắng duy nhất đưa Sevilla vào bán kết để đụng độ với MU.

Đội hình thi đấu:

Wolves: Patricio, Doherty, Boly, Coady, Saiss, Vinagre, Dendoncker, Neves, Moutinho (Neto 71’), Traore (Jota 79’), Jimenez.

Sevilla: Bono, Kounde, Navas, Carlos, Reguilon, Jordan (Vazquez 85’), Fernando, Banega, Suso (El Haddadi 89’) En-Nesyri (De Jong 85’), Ocampos.

 --- 

SHAKHTAR DONETSK 4-1 BASEL

Ghi bàn:

Shakhtar: Moraes (2’), Taison (22’), Alan Patrick (75’, P), Domilson (88’)

Basel: Van Wolfswinkel (90+2’)

Trái ngược hẳn với cặp đấu giữa Sevilla và Wolves, trận đấu giữa Shakhtar Donetsk là một cơn mưa bàn thắng đối với NHM.

Đẳng cấp và đội hình vượt trội hơn giúp cho đại diện của Ukraine có được 2 bàn thắng sớm đầu hiệp 1 của Moraes và Taison để dễ dàng kiểm soát thế trận, và 2 bàn thắng còn lại trong khoảng thời gian cuối trận đấu để định đoạt kết quả và giành lấy tấm vé vào bán kết gặp Inter Milan.

Shakhtar có màn hủy diệt Basel với 4 bàn thắng từ các cầu thủ trên hàng công

Basel dù rất cố gắng, nhưng tất cả những gì mà CLB của Thụy Sỹ làm được chỉ là một bàn danh dự của Van Wolfswinkel ở phút thứ 90+2.

Đội hình thi đấu:

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Dodo, Kryvtsov, Bondar, Matvienko, Antonio (Barberan 85’), Stepanenko, Marlos (Solomon 72’), Alan Patrick (Kovalenko 78’), Taison (Tete 86’), Moraes (Fernando 85’).

Basel: Nikolic, Petretta, Alderete, Van der Werff (Ramires 73’), Widmer, Xhaka (Marchand 60’), Stocker (73’), Campo, Frei, Pululu, Cabral (Ademi 73’).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.