Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C2

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (9/4), các trận tứ kết lượt đi cúp C2 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp của những màn so tài đáng chú ý này.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp vòng tứ kết lượt đi cúp C2 châu Âu, tâm điểm đương nhiên sẽ là màn chạm trán giữa Granada với MU. Dù đây mới là lần đầu tiên 2 CLB đối đầu song chắc chắn, cuộc so tài ấy sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Xét về tình hình lực lượng cũng như đẳng cấp và bản lĩnh, MU rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ tới từ TBN. Tuy nhiên, việc lần đầu tiên góp mặt ở một trận tứ kết cúp châu Âu sẽ là động lực lớn để Granada hướng đến màn so tài vào rạng sáng mai. Đây vẫn sẽ là thử thách không dễ dàng dành cho Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa 2 CLB này diễn ra vào 2h00 ngày 9/4 tới. Cùng thời điểm nói trên, một đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal cũng ra quân. Sau thất bại tủi hổ 0-3 trước Liverpool ở trận cầu thuộc vòng 30 ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta dĩ nhiên cần một chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Granada - MU là trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết lượt đi cúp C2

Đối thủ mà Arsenal phải chạm trán là Slavia Praha. Giống như MU, Arsenal hơn hẳn đối phương về kinh nghiệm và bản lĩnh. Bởi vậy, đây là cơ hội để họ có được chiến thắng và tạo lợi thế trước lượt về.

Ở 2 trận đấu còn lại của vòng tứ kết, Ajax sẽ chạm trán AS Roma trong khi Dinamo Zagreb đối đầu Villarreal. Đây đều là các cuộc so tài rất khó đoán định bởi thực tế, lực lượng các bên cũng không phải là quá chênh lệch. Các trận đấu này cũng sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 9/4.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C2

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
9/4 - 2h00 Granada - MU K+PM
9/4 - 2h00 Arsenal - Slavia Praha K+PC
9/4 - 2h00 Ajax - Roma K+NS
9/4 - 2h00 Dinamo Zagreb - Villarreal K+1

Video highlight MU vs Brighton - vòng 30 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.