Mason Mount cảnh báo các đồng đội sau chiến thắng trước Porto

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mason Mount khẳng định trận tứ kết cúp C1 mùa này giữa Chelsea với Porto vẫn chưa kết thúc, mặc dù đại diện của nước Anh đã dẫn 2 bàn sau trận lượt đi trên sân khách.

Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha là Porto, nhờ các bàn thắng của Mount và Ben Chilwell.

Phát biểu sau trận đấu, Mount đã nhanh chóng nhắc nhở các đồng đội về trận lượt về vào tuần tới, cũng sẽ diễn ra ở Sevilla do hạn chế đi lại để chống dịch COVID-19.

"Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn", Mount nói với BT Sport. "Chúng tôi muốn tiếp tục đi tiếp, chúng tôi có được bàn thắng trong hiệp một và hiệp hai, đảm bảo một chiến thắng tốt. Mới chỉ là một nửa trận đấu, còn một trận lượt về nữa.”

Mount mở tỷ số cho Chelsea

"Đã đến lúc [bàn thắng đầu tiên của Mount ở cúp C1] đến. Tôi đã kiên nhẫn chờ đợi. Đây là thời điểm tốt để nó đến. Một đường chuyền tốt của Jorginho, tôi có khoảng trống và tôi đã sút trúng đích".

"Tôi luôn cố gắng làm việc [hoàn thiện bản thân]. Tôi không nghĩ rằng tập luyện như vậy là đủ. Tôi nghĩ mình có thể cải thiện nó và ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

"Anh ấy [Ben Chilwell] đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ sút trước khung thành nhưng anh ấy đã vượt qua thủ môn. Anh ấy sẽ thích điều đó.”

"Sau trận đấu với West Brom, chúng tôi đã để nó lại phía sau. Chúng tôi đã xem xét sơ bộ về nó vào ngày hôm sau và tiếp tục. Chúng tôi bước vào trận đấu này với toàn bộ sự tập trung, cam kết 100% rằng chúng tôi sẽ thắng.”

Mount thận trọng dù Chelsea có lợi thế lớn

"Công việc vẫn chưa hoàn thành. Họ sẽ chiến đấu cho chặng tiếp theo và chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức. Chúng tôi sẽ sẵn sàng."

Mount đã chơi hay trong trận đấu với Porto. HLV Tuchel tỏ ra vô cùng tự hào với màn trình diễn của người học trò: “Pha dứt điểm hoàn hảo, Mason có đủ phẩm chất để thực hiện điều này. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất quan trọng đối với đội hình của chúng tôi, cậu ấy có thái độ đúng mực để vươn lên, cậu ấy luôn giữ hai chân trên mặt đất và khao khát học hỏi”.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.