Lịch thi đấu tứ kết cúp FA: Arsenal và Chelsea đá khung giờ đẹp

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 10:29
4.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây BTC FA Cup đã công bố lịch thi đấu vòng tứ kết với sự góp mặt của những ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Trong các cặp đấu, lịch thi đấu của Arsenal và Chelsea là đẹp nhất với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

MU là đội cuối cùng có tên trong danh sách 8 đội góp mặt ở FA Cup sau khi đánh bại Derby County với tỉ số 3-0. Theo đó 8 đội góp mặt tại vòng tứ kết bao gồm: Chelsea, Arsenal, MU, Man City, Leicester City, Norwich Newcastle và Sheffield United.

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết, Arsenal và Chelsea đều phải gặp đối thủ đang thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh. Cụ thể "Pháo thủ" làm khách trên sân của Sheffield United – một hiện tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, còn Chelsea chạm trán Leicester City tại King Power. Trong khi đó hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City có thể tạm hài lòng với kết quả bốc thăm khi đối đầu với lần lượt là Norwich và Newcastle.

MU gặp Norwich tại tứ kết FA Cup diễn ra vào ngày 22/3

Sau khi có kết quả bốc thăm, mới đây BTC FA Cup đã công bố lịch thi đấu vòng tứ kết. Trong các cặp đấu, lịch thi đấu của Arsenal và Chelsea là đẹp nhất với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Cụ thể Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân King Power – sân nhà của Leicester. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 21/3 theo giờ Việt Nam và cũng là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Trong khi đó Arsenal sẽ có trận đấu với Sheffield United vào lúc 20h30 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam trên sân Bramall Lane.

Hai cặp đấu còn lại là Newcastle vs Man City và Norwich vs MU sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 02h00 và 23h30 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam.

Trong số các đội tham dự vòng tứ kết cúp FA, Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu. Mặc dù họ mới để thua MU 0-2 trên sân Old Trafford tại vòng 29 Ngoại hạng Anh thế nhưng khả năng của họ rõ ràng không thể phủ nhận.

Lịch thi đấu tứ kết cúp FA:

Cặp

Thời gian (giờ Việt Nam)

Leicester City vs Chelsea

19h00 ngày 21/3

Newcastle vs Man City

02h00 ngày 22/3

Sheffield United vs Arsenal

20h30 ngày 22/3

Norwich vs MU

23h30 ngày 22/3

MU cũng là đối thủ nặng ký với các đội bóng khi đang thi đấu thăng hoa với niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Trong khi đó Chelsea cũng đang thấy sức mạnh khi quật ngã Liverpool tại vòng 5 FA cup và giành chiến thắng đậm trước Everton tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Hai đội bóng trong nhóm Big Six là Tottenham và Arsenal vẫn chưa cho thấy sự ổn định và có lẽ họ cần cố gắng 200% tại FA Cup nếu không muốn đối diện với một mùa giải trắng tay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.