Sao Man City tố Bruno Fernandes “ăn vạ” giúp MU thắng derby Manchester

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 20:45
5 /5 của 1 đánh giá

Để thua MU ở trận derby Manchester, tiền vệ Ikay Gundogan của Man City tỏ ra không hài lòng khi cho rằng Bruno Fernandes đã “ngã vờ” để kiếm phạt.

Rạng sáng nay (9/3), Man City đã nhận thất bại 0-2 cay đắng trước MU tại trận derby Manchester vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 25 điểm và nhiều khả năng sẽ trở thành cựu vương ở mùa giải năm nay.

Việc để thua MU ở trận derby Manchester dường như thật khó chấp nhận đối với các cầu thủ Man City. Thậm chí mới đây, tiền vệ Ikay Gundogan còn lên tiếng tố Bruno Fernandes của Quỷ Đỏ “ăn vạ” để kiếm quả đá phạt, dẫn đến bàn mở tỉ số của đội chủ sân Old Trafford.

Gundogan tố Bruno Fernandes "ăn vạ" giúp MU ghi bàn mở tỉ số

Chia sẻ với báo giới sau trận, Gundogan cho biết: “Thật đáng thất vọng về tình huống bị thổi phạt trong hiệp 1. Đó thực sự không phải một pha bóng lỗi. Tôi chỉ chạm vào bóng và anh ta (Bruno Fernandes) đã ngã lăn ra sân và hét lớn”

“Không hiểu sao trọng tài lại cất còi pha bóng đó, không chắc ông ấy đã thực sự nhìn rõ chưa hay chỉ cảm nhận đó là lỗi của tôi. Quả là thất vọng, bởi ngay sau đó MU đã ghi bàn thắng mở tỉ số. Chúng tôi đã cố gắng tìm bàn gỡ sau khi thủng lưới, nhưng không thể làm được”

“Thiếu vắng Kevin de Bruyne cũng là tổn thất lớn của Man City. Chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn, điều đó phải được cải thiện trong thời gian tới. MU cũng chơi áp sát và gây áp lực lớn cho chúng tôi”.

Bruno Fernandes kiến tạo đẳng cấp cho Martial lập công giúp MU dẫn trước

Ở trận derby Manchester đêm qua, Bruno Fernandes đã có tình huống đá phạt vô cùng tinh quái, tạo điều kiện cho Martial dứt điểm cận thành đưa MU vươn lên dẫn trước. Đây là pha kiến tạo thứ 3 của tân binh người Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ.

Bruno Fernandes đã có 5 lần in dấu giày vào các pha lập công của MU. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi có cho riêng mình 2 bàn thắng, cùng với đó là 3 lần chuyền bóng để các đồng đội lập công.

Với thắng lợi này, MU có được 45 điểm sau 29 trận, cách vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ 2 điểm và có thể cạnh tranh suất chơi UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.