Trung vệ tân binh kỳ vọng được ở lại Arsenal lâu dài

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 09:25
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ mới cập bến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – Pablo Mari cho biết anh rất muốn được gắn bó thêm với Pháo thủ thành London.

Chuyển đến Arsenal với hy vọng sẽ gia cố được đội hình vốn đang rất chắp vá của Pháo thủ, Pablo Mari đã có trận đấu đầu tiên ra sân cho Arsenal ở cuộc đối đầu với Portsmouth tại FA Cup, và sau khi trung vệ Mustafi chấn thương, tân binh của Pháo thủ đã có được lần đầu tiên góp mặt tại Premier League.

Chiến thắng trước West Ham ở cuối tuần vừa qua không chỉ có những đóng góp của hang công mà tuyến phòng ngự của Arsenal cũng đã thi đấu rất tốt. Trung vệ Pablo Mari là một trong những nhân tố chủ chốt khóa chặt Michael Antonio bên phía đội khách và bảo đảm sự chắc chắn cho khung thành của Pháo thủ.

Cho dù đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên mà hậu vệ này được ra sân tại Premier League, thế nhưng trong thời gian tới Pablo Mari vẫn sẽ nhận được rất nhiều kỳ vọng và chính anh cũng đang rất muốn được gắn bó lâu dài với Pháo thủ thành London.

Pablo Mari muốn được gắn bó lâu dài với Arsenal trong tương lai

“Tôi luôn ước áo được chơi ở một giải đấu lớn nhất thế giới và giờ tôi đang có mặt tại Premier League trong màu áo Arsenal, tôi vẫn muốn có được thêm những chiến thắng nữa, hay đặc biệt hơn là các danh hiệu để dành tặng cho các cổ động viên”.

“Tôi rất hy vọng mình sẽ được gắn bó trong nhiều năm nữa với Arsenal”, Pablo Mari chia sẻ.

Mari đến với Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải và nếu như muốn tiếp tục được gắn bó với Pháo thủ, anh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tới để gây được ấn tượng với HLV Mikel Arteta.

Mari cần tận dụng những cơ hội được ra sân để thể hiện mình

Arsenal hiện tại đang ở trong tình thế rất khó khăn để có thể thực hiện được mục tiêu tham dự UEFA Champions League. Pháo thủ mới chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và trước mắt họ còn rất nhiều những đối thủ trực tiếp như Leicester City, Wolves hay Tottenham.

Việc bị loại khỏi đấu trường Europa League sẽ giúp cho Arsenal có thể tập trung hơn cho các vòng đấu cuối cùng của Premier League và cố gắng giành được nhiều điểm số nhất có thể với hy vọng lọt vào top 4.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.