MU trói chân tài năng trẻ thành công sau derby Manchester

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 05:46
3.7 /5 của 3 đánh giá

MU đang bắt đầu cho những động thái nhằm thanh lọc cũng như củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Vừa qua, họ đã thành công trong việc giữ chân tài năng trẻ sáng giá Tahith Chong để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, MU đã mang về những bản hợp đồng rất chất lượng như: Daniel James, Aaron Wan Bisaka, Harry Marguire. Tất cả họ đều hoà nhập một cách nhanh chóng và có chỗ đứng khá vững chắc trong đội hình chính. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Quỷ đỏ tiếp tục chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Anh chính là mảnh ghép còn thiếu trong sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia người Na Uy. Kể từ khi có Bruno, hàng công của nửa đỏ thành Manchester thực sự lột xác. Tốc độ lên bóng cũng như tần xuất xâm nhập vong cấm tăng lên đáng kinh ngạc. Chiến thắng 2-0 trước Man City vừa qua chính là ví dụ rõ ràng nhất.

Tương lai của Chong được củng cố tại sân Old Trafford

Bên cạnh việc chiêu mộ những cái tên mới, ban lãnh đạo MU cũng đã có kế hoạch thanh lọc đội hình, loại bỏ những cầu thủ không đủ tốt và giữ chân các trụ cột cũng như các tài năng trẻ để phục vụ cho chiến lược dài hơi.

Mới đây, MU đã thuyết phục thành công tài năng trẻ Tahith Chong ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Trước khi hoạt động này diễn ra, tương lai của chân sút 20 tuổi này bị đặt dấu hỏi rất lớn. Nhiều tin đồn còn cho rằng, anh đã đạt thoải thuận cá nhân với Inter. Như vậy, Chong sẽ gắn bó với MU đến năm 2022 và có thể tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Mức lương của anh là 30.000 bảng/tuần.

Lingard sẽ sớm phải khăn gói rời MU

Chong gia nhập lò đào tạo của Quỷ đỏ vào năm 2016. Anh đã có 14 lần ra sân cho đội 1. Chia sẻ cảm nhận sau khi ký hợp đồng, sao mai có mái tóc xù nói: “Gia nhập MU chính là giấc mơ của tôi và tôi đã thực hiện được. Tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện và đây thực sự là môi trường phát triển hoàn hảo. Tôi được làm việc cùng HLV giỏi và các cầu thủ đẳng cấp thể giới. Tôi rất vui mừng và biết ơn vì đã được ký hợp đồng mới”.

Cái tên gây thất vọng nhất trong thời gian qua là Jesse Lingard đang có khả năng bật bãi rất cao. Sự xuất hiện của Bruno Fernandes gần như là dấu chấm hết cho tương lai của anh tại sân Old Trafford. Mới đây, cầu thủ này cũng đã chọn siêu cò Mino Raiola làm ngươi đại diện. Nhiều nguồn tin cho hay, MU đang liên hệ với Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison để bù lấp khoảng trống của Lingard.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.