Liên tục nổ súng, Greenwood san bằng thành tích với Rooney

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 07:01
4 /5 của 8 đánh giá

Thần đồng Mason Greenwood cân bằng thành tích với tiền đạo lẫy lừng của MU – Wayne Rooney, sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa rạng sáng nay (10/7).

Sau chuỗi 16 trận bất bại, MU tự tin đến làm khách trước Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đã tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình khi giành thắng lợi đậm đà 3-0 nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes, Greenwood và Pogba.

Đáng chú ý, pha lập công ở cuộc so tài này giúp tài năng trẻ Mason Greenwood đi vào lịch sử của MU khi san bằng thành tích với tiền đạo lẫy lừng của MU – Wayne Rooney. Theo đó, thần đồng 18 tuổi trở thành cầu thủ tiếp theo ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh của Quỷ Đỏ.

Greenwood tiếp tục nổ súng ở trận đại thắng Aston Villa mới đây

Được biết, Greenwood tái hiện thành tích của Rooney khi mới 18 tuổi, 282 ngày. Trong khi đó, “gã Shrek” thiết lập kỷ lục tại sân Old Trafford vào tháng 2/2005 khi đang 19 tuổi 125 ngày.

Greenwood đang có một mùa giải chói sáng cùng Man United. Chân sút sinh năm 2001 trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, là mũi tấn công sắc bén của đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh 2 người đàn anh Rashford và Martial.

Tính tới thời điểm hiện tại, Greenwood đã có 18 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ - con số vô cùng ấn tượng cho một cầu thủ tuổi teen. Với sự tự tin vốn có và phong độ ấn tượng, tiền đạo người Anh sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích của mình.

Qua đó san bằng thành tích ghi bàn ở 3 trận Ngoại hạng Anh liên tiếp của Rooney

Trước đó, sau khi chứng kiến cú đúp đẳng cấp của Greenwood trong thắng lợi 5-2 của MU trước Bounermouth, huyền thoại Alan Shearer – người nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh đã phải thốt lên rằng:

“Việc Euro 2020 bị hoãn lại 1 năm thật tốt cho Greenwood. HLV Gareth Southgate đang theo dõi sát sao và sẽ chẳng bất ngờ nếu cậu ấy được gọi vào ĐT Anh thời gian tới”.

Quan trọng hơn, chiến thắng trước Aston Villa giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thu hẹp khoảng cách với Leicester City xuống còn 1 điểm và “sáng cửa” kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.