Lại ghi bàn, Lingard giúp West Ham phả hơi nóng vào gáy MU

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard đã bày tỏ sự vui mừng sau thắng lợi mới nhất của West Ham, anh cũng đã trực tiếp ghi bàn vào lưới Tottenham, đối thủ được đánh giá cao hơn.

Cựu cầu thủ của MU đang sống trong những ngày tháng như mơ, khi tiếp tục ghi bàn để giúp West Ham đứng trong nhóm các đội dự cúp C1 mùa sau.

Sau trận thắng Tottenham, Lingard đã ca ngợi các đồng đội về sự chào đón của họ, trước khi nhấn mạnh rằng họ có thể tiếp tục bay cao bằng việc thắng từng trận đấu một.

“Thật tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đã giúp đỡ tôi rất tốt”, anh nói với Sky Sports. “Tôi đã ổn định rất nhanh chóng. Tôi đang chơi mỗi trận đấu với một nụ cười. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và chiến thắng trong các trận đấu, đó là điều quan trọng nhất.”

Lingard lại ghi bàn cho West Ham

Đội bóng của David Moyes hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đối thủ cùng thành phố Tottenham tới 9 điểm.

Michail Antonio đã ghi bàn mở tỷ số chỉ 5 phút sau khi trận đấu khai cuộc. Nhưng chính khoảnh khắc chói sáng đáng nhớ của Lingard đã giúp đội chủ nhà giữ vững được thế trận và giành chiến thắng quý giá, trận thắng thứ 13 của họ trong mùa giải này.

Tưởng chừng như bàn thắng của anh đã không được công nhận do lỗi việt vị, nhưng VAR cuối cùng cho rằng Pablo Fornals không can thiệp vào tình huống, và đội bóng của Jose Mourinho phải nhận bàn thua thứ hai.

Lingard nói thêm: “Mọi người đều có cùng suy nghĩ và cùng mục tiêu trong giai đoạn cuối mùa giải. Đối với chúng tôi, đó là việc gắn bó với nhau như một đội và vào những ngày như thế này, hãy làm việc chăm chỉ vì 3 điểm. "

West Ham của Lingard đang bay rất cao

Trận thắng trước Tottenham giúp West Ham của Lingard thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 1 điểm, trước khi Quỷ đỏ đối đầu với Newcastle. Tuy nhiên MU đã lập tức hạ Newcastle và đưa khoảng cách giữa hai đội trở lại là 4 điểm.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 muốn hạ thấp tầm quan trọng của bảng xếp hạng ở giai đoạn này. Anh nói: “Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng quá nhiều. Chúng tôi muốn nâng cao nó qua từng trận đấu. Đó là một vị trí thú vị.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.