Link xem trực tiếp Augsburg vs Wolfsburg 20h30 ngày 16/5

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Augsburg vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Augsburg vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Bundesliga

Tương quan lực lượng trước trận Augsburg vs Wolfsburg

Có lẽ hiếm đội bóng nào tại Bundesliga “mong” Covid-19 xảy ra hơn Augsburg. Nói như vậy là bởi trước đại dịch, đội bóng này thi đấu như “chết trôi” với liên tục những thất bại. Thế nên đại dịch Covid-19 đến đúng lúc và nó đã giúp Augsburg cắt chuỗi 5 trận không thắng, trong đó gồm có 3 trận thua liên tiếp ở Bundesliga.

Nhưng Augsburg không thể mãi giậm chân tại chỗ. Họ phải tiến lên để hy vọng thắp lên tia sáng ở cuối đường hầm. Trong ngày Bundesliga trở lại, họ phải tiếp đón đối thủ không hề dễ chơi là Wolfsburg. Với Wolfsburg, đội bóng này đang nuôi hy vọng dự cúp châu Âu và điều đó càng khiến Augsburg gặp khó khăn. Nên nhớ trong 4 lần gặp nhau gần nhất thì Augsburg đều không thắng, trong đó thua 2.

Họ hiện cũng chỉ còn hơn nhóm đèn đỏ đúng 5 điểm. Nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ càng lún sâu vào khủng hoảng. Tất cả những yếu tố ấy đều không ủng hộ đội chủ nhà hôm nay.

Trong khi đó, nếu thắng trên sân Augsburg, Wolfsburg có thể vươn lên chiếm vị trí thứ 6 cùa Schalke, đội khó có cửa thắng trong trận derby với Dortmund cũng diễn ra vào tối nay.

Có chút rắc rối cho Wolfsburg là trận gặp Augsburg, họ lại thiếu vắng khá nhiều vị trí quan trọng vì những vấn đề liên quan đến thể lực cùng án treo giò. Trung phong số một của Bầy sói là Weghorst sẽ không thể ra sân do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Ở phía dưới, tiền vệ sáng tạo hàng đầu là Guilavogui cũng vắng mặt trận này do bị đau.

Ngoài ra, William và Gerhart cũng không thể ra sân do dính chấn thương. Điều đó khiến khả năng tấn công của Wolfsburg bị đe dọa nghiêm trọng khi những Brekalo hay Ginczek vẫn thường xuyên để lại thất vọng mỗi khi được ra sân.

Dù đằng cấp chênh lệch, song các chuyên gia vẫn tin đội chủ nhà sẽ quyết đấu để giành 1 điểm cho mình để thắp lên hy vọng trụ hạng.

  • Xem thêm: Soi kèo Đức

Đội hình dự kiến trận Augsburg vs Wolfsburg

+ Augsburg: Koubek - Framberger, Gouweleeuw, Jedvaj, Max - Khedira, Baier - Richter, Löwen, Vargas - Niederlechner
+ Wolfsburg: Casteels - Mbabu, Knoche, Brooks, Roussillon - Steffen, Schlager, Arnold - Mehmedi, Ginczek, Brekalo

Link xem trực tiếp Augsburg vs Wolfsburg 20h30 ngày 16/5

Trận cầu Augsburg vs Wolfsburg diễn ra lúc 20h30 ngày 16/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-augsburg-vs-wolfsburg-21970813

  • Xem thêm: Bóng đá Đức

Bình luận bài viết