Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Hertha Berlin 20h30 ngày 16/5

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Hoffenheim vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Hoffenheim vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Đức

Tương quan lực lượng trước trận Hoffenheim vs Hertha Berlin

Cả hai đội đều cảm thấy mình may mắn khi Bundesliga vừa chững lại hơn 1 tháng do đại dịch Covid-19. Bởi lẽ giai đoạn trước đó, cả Hertha Berlin lẫn Hoffenheim đều khi đấu khá tệ và dần trôi về nhóm có nguy cơ rớt hạng.

Thực ra Hoffenheim vẫn còn khá an toàn. Họ đang đứng ở giữa BXH và thậm chí nếu hồi phục phong độ, đội bóng này hoàn toàn có thể tranh một vị trí dự Europa League mùa tới khi Hoffenheim đang kém Schalke, đội gần nhất trong nhóm đi Europa League, 2 điểm.

Vấn đề là trên sân nhà, Hoffenheim thi đấu rất kém cỏi. 6 trận sân nhà gần nhất họ thua tới 5. Phong độ ấy thật sự không xứng đáng với vị thế của đội bóng dự cúp châu Âu.

Nhưng Hertha Berlin còn đáng lo hơn, bởi đội bóng này chỉ còn cách vị trí rớt hạng 6 điểm. Họ khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng những biến cố ở thượng tầng khiến các cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng. Đó là lý do khiến Hertha Berlin chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất.

Đã vậy, hôm nay Hertha Berlin còn gặp khó với những tổn thất trong đội hình. Tiền đạo Salomon Kalou sẽ phải chịu án kỷ luật nội bộ của đội nhà do vi phạm những quy định cách ly trong dịch Covid-19. Do đó, Kalou gần như chắc chắn không ra sân hôm nay.

Ngoài ra, Darida và Kerik cũng không được góp mặt trong chuyến hành quân này. Darida phải nhận 5 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận, trong khi Kerik chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Bên phía Hoffenheim, họ cũng có những thiếu vắng quan trọng như Kamaric, Dabbur và đặc biệt là Belfodil, người đang là niềm cảm hứng trong các đợt lên bóng của Hoffenheim. Thiếu tiền vệ người Algeria này, xem ra Hoffenheim khó áp đặt được lối chơi lên các vị khách Hertha.

  • Xem thêm: Soi kèo Đức

Đội hình dự kiến trận Hoffenheim vs Hertha Berlin

+ Hoffenheim: Oliver Baumann, Benjamin Hubner, Pavel Kaderabek, Kevin Akpoguma, Sebastian Rudy, Havard Nordtveit, Florian Grillitsch, Robert Skov, Diadie Samassekou, Ihlas Bebou, Andrej.

+ Hertha Berlin: Thomas Kraft, Jordan Torunarigha, Marvin Plattenhardt, Lukas Klunter, Maximilian Mittelstadt, Niklas Stark, Mathew Leckie, Santiago Ascacibar, Marius Wolf, Matheus Cunha, Krzysztof Piatek.

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Hertha Berlin 20h30 ngày 16/5

Trận cầu Hoffenheim vs Hertha diễn ra lúc 20h30 ngày 16/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-hoffenheim-vs-hertha-21970805

  • Xem thêm: Bundesliga

Bình luận bài viết