Link xem trực tiếp RB Leipzig vs Freiburg 20h30 ngày 16/5

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Freiburg lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Freiburg lúc 20h30 ngày 16/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Vô địch Đức

Tương quan lực lượng trước trận RB Leipzig vs Freiburg

Sau hơn 1 tháng bị đứt mạch thăng hoa, RB Leipzig sẽ trở lại với cuộc đua vô địch Bundesliga bằng màn đón tiếp Freiburg. RB Leipzig đang duy trì phong độ rất ấn tượng, tại Bundesliga lẫn Champions League. Trước khi các giải đấu tạm dừng, họ đã có lần đầu tiên vào tứ kết Champions League khi thắng chung cuộc Tottenham 4-0 sau 2 trận đi và về.

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ hy vọng họ sẽ duy trì được nhuệ khí đó, dù cho đã hơn 1 tháng không được ra sân, để ra quân đánh bại Freiburg ngay khi Bundesliga trở lại trong mùa đại dịch Covid-19. Trên sân nhà, RB Leipzig thường xuyên át vía Freiburg mà cụ thể là cả 3 lần gần nhất gặp nhau tại Red Bulls Arena, RB Leipzig đều thắng. Thậm chí họ ghi tới 8 bàn thắng chỉ trong 3 lần này.

Trái ngược với sự sung mãn của Leipzig là một Freiburg đuối sức ở cuộc đua dự cúp châu Âu mùa giải sau. Trước khi nghỉ dịch Covid-19, Freiburg đã kịp kết thúc chuỗi 3 trận không thắng nhờ đánh bại Union Berlin 3-1.

Đáng an ủi hơn cho họ khi đây là lần đầu tiên đội bóng này ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu kể từ vòng thứ 4. Điều đó cho thấy khả năng tấn công của Freiburg không phải là mạnh. Họ chỉ có được vị trí thứ 8 như hiện tại chủ yếu nhờ hàng thủ chặt chẽ.

Nhưng hôm nay, hàng thủ ấy thiếu đi một nhân tố quan trọng là Kuble khi hậu vệ này dính chấn thương đầu gối khá nặng và không kịp bình phục.

Bên kia chiến tuyến, RB Leipzig cũng mất hậu vệ số một Dayot Upamecano do anh bị treo giò. Tromg khi đó, tiền vệ trẻ Ethan Ampadu găp rắc rối ở lưng. Những hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà, do đó, tiếp tục đổ dồn lên vai Werner, người nhiều khả năng bắt đầu trận đấu trong vai trò tiền đạo lùi, chơi phía sau Patrik Schick. Ngoài ra, việc Ibrahima Konate trở lại với thể lực sung mãn sẽ là một động lực lớn cho đội bóng Đông Đức.

  • Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Đội hình dự kiến trận RB Leipzig vs Freiburg

+ Leipzig: Gulacsi - Mukiele, Klostermann, Halstenberg - Adams, Sabitzer, Laimer, Angelino - Nkunku, Werner – Schick.

+ Freiburg: Schwolow - Gulde, Koch, Heintz - Schmid, Haberer, Hoefler, Günter - Waldschmidt, Petersen, Hoeler

Link xem trực tiếp RB Leipzig vs Freiburg 20h30 ngày 16/5

Trận cầu RB Leipzig vs Freiburg diễn ra lúc 20h30 ngày 16/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-leipzig-vs-freiburg-21970803

  • Xem thêm: Giải vô địch Đức

Bình luận bài viết