Link xem trực tiếp Dortmund vs Schalke 20h30 ngày 16/5

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Schalke lúc 20h30 ngày 16/5 tại vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Schalke lúc 20h30 ngày 16/5 tại vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Dortmund vs Schalke 

Dortmund đang bước vào trận Revierderby với Schalke trong nỗi lo về tuyến giữa. Bởi theo các tin tức từ bộ phận y tế đội chủ sân Signal Iduna Park, hai tiền vệ quan trọng là Emre Can và Axel Witsel đều đang chạy đua để kịp bình phục cho trận đại chiến này.

Báo Kicker cho hay, hiện cả Can và Witsel vẫn đang phải tham dự các buổi trị liệu sau khi dính chấn thương cơ ở buổi tập hồi đầu tháng. Đấy là hậu quả của đợt cách ly xã hội kéo dài nhằm phòng tránh dịch Covid-19. Cơ thể vốn được thả lỏng quá lâu của các ngôi sao sân cỏ không kịp thích nghi với cường độ vận động lớn.

→ Xem thêm: giải bóng đá đức

May là cả Can và Witsel đều không gặp tổn thương nào quá nặng. Bằng không, Dortmund coi như đổ gẫy luôn tuyến giữa. Bởi lẽ, hiện HLV Lucien Favre đang mất tiền vệ tấn công Marco Reus và tiền vệ phòng ngự Thomas Delaney vì chấn thương rồi. Đấy là chưa kể, hậu vệ trái Niko Schulz , người có thể dâng cao đá như một tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của Dortmund cũng đang dưỡng thương.

Tất nhiên, khó người thì khó ta. Schalke cũng đang hứng chịu cơn bão chấn thương chẳng kém sau quãng nghỉ tránh dịch. Hiện tại, đội bóng áo xanh đang đợi thông tin về tiền vệ Suat Serdar và trung vệ Juan Miranda, những người có cơ hội bình phục cho trận đấu với Dortmund.

→ Xem thêm: video bóng đá đức

Trong khi đó, một dãy dài những trường hợp khác của Schalke là các tiền vệ Omar Mascarell, Daniel Caligiuri cùng các hậu vệ Benjamin Stambouli, Ozan Kabak và Salif Sane đều chắc chắn phải vắng mặt. Với chừng ấy sự mất mát, Schalke còn lo lắng hơn Dortmund rất nhiều, nhất là khi họ phải làm khách ở trận này.

Với chứng ấy thiệt hại nhân lực của đôi bên, rất khó để mong chờ vào một trận đấu tưng bừng giữa Dortmund và Schakle. Nhưng cũng vì thế, tính chất khó lường của cuộc đọ sức này cũng cao hơn, và đó là cơ hội cho những ai dám mạo hiểm, với niềm tin liều sẽ… ăn nhiều.

Đội hình dự kiến trận Dortmund vs Schalke 

+ Dortmund: Burki; Hummels, Zagadou, Piszczek; Guerreiro, Witsel, Can, Hakimi; Sancho, Haaland, Brandt

+ Schalke: Schubert; Kenny, Oczipka, Todibo, Nastasic, Becker; Raman, Schopf, McKennie, Matondo; Burgstaller

Link xem trực tiếp Dortmund vs Schalke 20h30 ngày 16/5 

Trận cầu Dortmund vs Schalke diễn ra lúc 20h30 ngày 16/5 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-dortmund-vs-schalke-21970801

http://tructuyenbongda.info/

→ Xem thêm: kết quả bóng đá đức hôm nay

 

Bình luận bài viết