Link trực tiếp bóng đá Brighton vs Everton, 29/12/ 22h00- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận đấu trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh giữa Brighton vs Everton vào ngày 29/12/2018.

Trận cầu trong ngày lễ giáng sinh và Boxing Day sẽ tiếp tục được gửi đến quý độc giả thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá của Bongda365.

Ở vòng đấu thứ 20, hai đội bóng đang đứng giữa trên bảng xếp hạng sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với nhau , Brighton sẽ tiếp đón “kẹo bơ” Everton trên sân nhà. Và hơn hết đội bóng mới thăng hạng ở mùa giải năm nay muốn có 3 điểm để kết thúc giai đoạn lượt đi của Ngoại Hạng Anh với một khoảng cách an toàn so với nhóm xuống hạng. Dù chỉ là một đội bóng mới lên hạng nhưng Brighton tỏ ra họ không phải là đội dễ bắt nạt, bằng chứng là việc trải qua 19 trận đấu họ có 6 chiến thắng, 9 trận hòa và để thua 4 trân.

Trong khi đó với “kẹo bơ” Everton, thất bại 2-6 trước Tottenham ở vòng đấu trước thực sự là một cú sốc tinh thần trước dịp Boxing Day  với đại diện của vùng Mersyside. Ở vòng đấu này phải hành quân đến sên của Brighton không phải là một điều dễ dàng mặc dù Everton được giới chuyên gia xếp ở cửa trên.

Cả về kinh nghiệm thi đấu đến chất lượng đội hình. Everton đều tỏ ra hơn hẳn so với đối thủ. Việc cần làm lúc này là chiến thắng để phần nào xua tan đi nỗi đau thất bại trong trận thua bạc nhược trước Tottenham và cũng là để các cổ động viên của “kẹo bơ” có một mùa Noel và năm mới ý nghĩa. Everton lúc này vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, họ quá an toàn và cần điểm để tranh đấu cho một tấm vé tham dự cúp Châu Âu, Brighton sẽ phải rất cẩn thận nếu chọc vào lòng tự ái của “kẹo bơ”./

 

Bình luận bài viết