Link trực tiếp Campuchia vs Lào, 18h30 ngày 20/11: AFF Cup 2018

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 13:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào, 18h30 ngày 20/11 – Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào, 18h30 ngày 20/11: AFF Cup 2018

Trận đấu giữa hai đội yếu nhất bảng A – AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20 tháng 11, trận đấu này cùng giờ với cuộc đại chiến giữa đội tuyển Myanmar vs đội tuyển Việt Nam. Trong phần trực tiếp bóng đá hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp và link sopcast Campuchia vs Lào.

Khi được nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia và đội tuyển Myanmar, cả Campuchia vs Lào đã đoán trước được tương lai trở thành “Ngân hàng điểm” cho 3 đội bóng còn lại. Điều đó đã đúng khi sau 2 lượt trận, đội tuyển Lào và Campuchia đã phải chịu 2 thất bại. Đối với đội tuyển Lào, họ đã chắc chắn bị loại, còn Campuchia trên lý thuyết vẫn còn cơ hội bước tiếp nhưng điều đó thật khó xảy ra. Việc gặp nhau trong một trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ của 2 đội có cơ hội tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu khác.

Campuchia vs Lào hứa hẹn tạo nên một trận đấu hấp dẫn

Cuộc chiến cho 2 tấm vé đi tiếp ở bảng A đang diễn ra rất hấp dẫn khi 3 đội có cùng điểm là đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia và đội tuyển Myanmar. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia đã thi đấu nhiều hơn một trận, trong khi đó trận cuối cùng họ sẽ chạm trán đội tuyển Myanmar và nhiều khả năng, hai đội bóng này sẽ quyết chiến cho tấm vé cuối cùng vào bán kết, khi mà đội tuyển Việt Nam đang có quá nhiều lợi thế trong cuộc đua này. Nếu như Campuchia có được chiến thắng trước đội tuyển Lào, Myanmar thất bại trước Việt Nam và trận cuối cùng họ đánh bại Việt Nam thì cơ hội đi tiếp của họ sẽ bằng 0, nhưng trường hợp Campuchia có được chiến thắng trước đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam thua Myanmar, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp dù là rất nhỏ.

Đội hình dự kiến

– Campuchia: Oum Vicheth, Sareth Kriya, Meng Cheng, Kouch Sokumpheak, Hong Pheng, Soeuy Visal, Reung Bunheing, Sos Souhana, Chan Vathanaka, Brak Thiva, Keo Sokpheng.

– Lào: S. Paseuth, L. Lounlasy, A. Thanakhanty, S. Sihavong, T. Sibounhuang, B. Bounkong, K. Phetsivilay, P. Kongmathilath, P. Innalay, C. Waenvongsoth, S. Natphasouk.

 

Bình luận bài viết