Link trực tiếp Real Madrid vs Cska Moscow, 0h55, 13/12/2018, UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ lượt trận cuối của Champions League giữa Real Madrid vs Cska Moscow bang G vào lúc 0h55 ngày 13/12/2018.

Trận đấu này chỉ có ý nghĩa thủ tục với Real Madrid khi họ bảo đảm vị trí hàng đầu. Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay của Bongda365 sẽ mang đến quý độc giả trận cầu này, chúng tôi sẽ update liên tục những diễn biến chính của trận đấu.

Cho rằng UEFA có số điểm cao nhất trong vòng loại cho hai điểm đầu tiên, Real Madrid đã đứng đầu bảng G trước trận chung kết. Đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha đang dẫn trước AS Roma ba điểm và họ đã thắng cả hai trận hai lần với tỷ số khá đậm. Trong khi đó, CSKA Moscow cần phải giành chiến thắng để chơi ở Europa League.

Đội  bóng đến Nga không có khả năng giành vị trí thứ ba để giữ cho trận chung kết cúp châu Âu của họ ở mức thấp so với đối thủ Viktoria Plzen. CSKA Moscow phải ghi ít nhất được một bàn thắng  và chờ AS Roma đánh bại đội bóng Séc để thu hẹp khoảng cách. Bên cạnh yếu tố quan trọng của động lực lái xe, Real Madrid ở thời điểm hiện tại không mang lại bất kỳ dấu hiệu tích cực nào cho các nhà đầu tư muốn rót tiền vào họ. 

Dự kiến cho một thế trận một chiều sẽ diễn ra ngay trên sân Bernabeu

Nhiều khả năng, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ chỉ sử dung đội hình dự bị trong trận đấu này. Những cái tên như Nacho, Reguilon hay Vincius sẽ có cơ hội được đá chính và chứng tỏ bản thân. Real Madrid cần đảm bảo lực lượng để chuẩn bị cho những trận đấu rất khó đoán tại La Liga, giải đấu mà Los Blancos chỉ đang đứng ở vị trí thứ 4, kém hai đội đầu bang Barcelona và Atletico Madrid 5 và 4 điểm. Vì vậy, nhiều khả năng một thế trận cầm chừng sẽ được các cầu thủ của huấn luyện viên Solari sẽ bầy ra vào đêm nay. Ngược lại, phía Cska buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng và có điểm ngay trên sân Bernabeu, việc đội hình dâng cao có lẽ sẽ để lại những khoảng trống để các cầu thủ Real Madrid khai thác triệt để.

Vài ngày trước tại sân chơi trong nước, “kền kền trắng” phải rất khó mới có được ba điểm trước khi đối thủ yếu cầm đèn đỏ Huesca với tỷ số 1-0. Hơn nữa, cách đó không xa, CSKA Moscow là đội duy nhất giành được chiến thắng trước  Real Madrid từ đầu mùa ở Champions League cũng là lý do quan trọng để tin rằng đội khách ít nhất sẽ vượt qua chỉ số châu Á.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Llorente, Modric, Ceballos; Vazquez, Benzema, Bale.

CSKA Moscow: Akinfeev; Fernandes, Nababkin, Becao, Magnússon, Schennikov; Vlasic, Bistrovic, Sigurdsson, Oblyakov; Chalov.

Bình luận bài viết