Link trực tiếp Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspurs, 5/1, 2h45- FA Cup

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá Rovers vs Tottenham trong khuôn khổ cúp FA giữa Tranmere vs Tottenham vào ngày 5/1/2018.

Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang chơi ở giải hang dưới là Tranmere. Trận đấu này sẽ có trên link trực tiếp bóng đá của Bongda365.

Những  chú “Gà Trống thành London” đang có tinh thần và phong độ rất tốt, ở vòng đấu trước của Ngoại Hạng Anh họ mới đả bại Everton 6-2 ngay trên sân nhà. Lần này phải hành quân đến miền Nam xa xôi. Có lẽ Everton cũng chẳng lấy gì làm sợ hãi cho lắm,  bởi đối thủ dù được chơi trên sân nhà cũng quá yếu so với họ. Một chiến thắng có lẽ nằm trong tầm tay của thầy trò huấn luyện viên Pochettino. Rất có thể trong trận đấu này, “Gà trống”  thành London sẽ thi đấu với đội hình hai. Những cái tên ít được ra sân như Lamela, Lucas Moura… sẽ có cơ hội được thể hiện trong trận đấu này.

FA Cup lúc này được xem như là đấu trường khả dĩ nhất với Tottenham, đấu trường mà họ có thể hi vọng vào một danh hiệu. Ngoại Hạng Anh gần như là cuộc đua giữa Man City và Liverpool, Champions League toàn những “đại gia”. Vì vậy, Tottenham sẽ chiến đấu hết mình cho mặt trận Cúp FA.

Còn đối với Tranmere Rovers, họ đang vật lộn với cuộc chiến thăng hạng ở giải hạng dưới, ở đấu trường Cúp FA, đội bóng này có lẽ cũng sẽ không níu kéo quá nhiều hi vọng. Nhiều khả năng họ sẽ cố gắng để cầm hòa Tottenham dù cho khả năng thực hiện điều này cũng là nhiệm vụ bất  khả thi./

 

 

Bình luận bài viết