Link xem trực tiếp Albania vs Pháp 02h45 ngày 18/11

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Albania vs Pháp lúc 02h45 ngày 18/11 tại bảng H vòng loại EURO 2020 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Albania vs Pháp lúc 02h45 ngày 18/11 tại bảng H vòng loại EURO 2020 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Albania vs Pháp

Sau khi đã chắc suất vượt qua vòng loại, Pháp tỏ ra chủ quan ở trận đấu với Moldova và trước đó là Thổ Nhĩ Kỳ. Họ để Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân ngay trên sân nhà, rồi sau đó phải rất nhọc nhằn mới ngược dòng thắng được Moldova trong trận cầu có nhiều pha bóng tranh cãi có lợi cho Pháp.

Ở bảng H, họ chỉ đang nhiều hơn Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm và để đảm bảo được ngôi đầu, đồng thời có suất trong nhóm hạt giống, Pháp buộc phải thắng thật đậm Albania để giành thành tích tốt khi đọ với các đội bóng đầu bảng ở 9 bảng đấu còn lại.

Lịch sử đối đầu đang chứng kiến thành tích vượt trội nghiêng về phía Pháp. Họ đã giành tới 4 chiến thắng trong 6 lần đụng độ Albania. Trong khi đó, Albania chỉ có 1 lần hạ gục đối thủ xứ lục lăng.

Trận này, trong tình thế đã hết mục tiêu phấn đấu, Albania chủ yếu sẽ tung ra các cầu thủ trẻ hoặc dự bị bên cạnh bộ khung đá chính gồm những trụ cột đang khoác áo các đội bóng Italia như thủ thành Berisha của SPAL, hậu vệ Hysaj của Lazio, tiền vệ Ndoj của Brescia hay Gjimshiti của Atalanta. Vắng mặt đáng tiếc nhất với Albania có chăng là hậu vệ Mavraj do chấn thương, trong khi tiền vệ Amir Abrashi cũng không lên tuyển đợt này.

Về phía các vị khách Pháp, họ vẫn phải để ngoài những Lloris, Pogba do chấn thương. Trận vừa qua, Lenglet đã mắc sai lầm rất lớn dẫn đến bàn thua của Pháp. Điều đó khiến anh có thể bị mất chỗ đứng. Nếu không có gì thay đổi, Hernandez sẽ đá trung vệ thay cầu thủ của Barca.

Trên hàng tiền vệ, Sissoko sẽ trở lại, còn Coman nhiều khả năng sẽ thay vị trí của Kante do tiền vệ của Chelsea bị đau nhẹ trước trận, trong khi Pháp lại rất cần người hỗ trợ tấn công tốt và Coman là giải pháp khá đáng tin cậy nhất cho vị trí này.

Đội hình dự kiến trận Albania vs Pháp

+ Albania: Berisha, Ismajli, Djimsiti, Hysaj, Ramadani, Ndoj, Abrashi, Roshi, Bare, Uzuni, Balaj.

+ Pháp: Mandanda, Pavard, Varane, Hernandez, Mendy, Tolisso, Sissoko, Coman, Griezmann, Lemar, Giroud.

Link xem trực tiếp Albania vs Pháp 02h45 ngày 18/11

Trận cầu Albania vs Pháp diễn ra lúc 02h45 ngày 18/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết