Link xem trực tiếp Bắc Ireland vs Hà Lan 02h45 ngày 17/11

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bắc Ireland vs Hà Lan lúc 02h45 ngày 17/11tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bắc Ireland vs Hà Lan lúc 02h45 ngày 17/11 tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bắc Ireland vs Hà Lan

Hà Lan hành quân đến sân Windsor Park của Bắc Ireland với quyết tâm giành 3 điểm. Bởi chỉ một chiến thắng mới giúp họ chính thức giành vé dự VCK EURO 2020.

Khi trước lúc bóng lăn, không ai nghĩ ở bảng C tình hình lại phức tạp như thế khi Đức, Hà Lan và Bắc Ireland thi nhau vấp ngã, để rồi trước những loạt trận cuối cơ hội vẫn chia đều cho cả 3. Tuy nhiên hiện tại Đức và Hà Lan vẫn nhỉnh hơn chút ít khi họ đều thắng Bắc Ireland ở các lần đối đầu trực tiếp.

Cuộc gặp gỡ gần nhất, Hà Lan đã giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà mặc dù Bắc Ireland vươn lên dẫn trước ở phút 75. Nhưng những phút giây xuất thần đã giúp Hà Lan lật ngược thế cờ chỉ trong 10 phút cuối trận.

Hà Lan sẽ hành quân tới sân Windsor Park với một số mất mát tương đối quan trọng. Cặp bài trùng Donyell Malen và Steven Bergwijn cùng vắng mặt trong đợt triệu tập này vì chấn thương. Trong khi đó rất có thể Memphis Depay cũng không thể ra sân do gặp chấn thương nhẹ, dù trước đó anh đã được gọi lên tuyển.

Như vậy, hàng công Hà Lan sẽ phải thay đổi gần như hoàn toàn so với trận lượt đi gặp Bắc Ireland. Có thể nhữn Babel, Luuk de Jong sẽ được đá chính, bên cạnh đó là tiền đạo trẻ Promes.

Nhưng Hà Lan vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà khi họ có hàng phòng ngự và tuyến tiền vệ xuất sắc. đẳng cấp và kinh nghiệm của những Van Dijk, Wijnaldum và đặc biệt là Frenkie De Jong sẽ biết cách giúp đội nhà giành 3 điểm để mở toang cánh cửa đi tiếp, đồng thời dập tắt những hy vọng mong manh của Bắc Ireland.

Đội hình dự kiến trận Bắc Ireland vs Hà Lan

+ Bắc Ireland: Peacock-Farrell; McLaughlin, Cathcart, J Evans, Dallas; McNair, Davis, Saville; Evans, McGinn, Lafferty.

+ Hà Lan: Cillessen; Veltman, Van Dijk, De Ligt, Blind; Van de Beek, Wijnaldum, De Jong; Babel, Luuk De Jong, Promes

Link xem trực tiếp Bắc Ireland vs Hà Lan 02h45 ngày 17/11

Trận cầu Bắc Ireland vs Hà Lan diễn ra lúc 02h45 ngày 17/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV, Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết