Link xem trực tiếp Kosovo vs Anh 00h00 ngày 18/11

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 23:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Kosovo vs Anh lúc 00h00 ngày 18/11 tại bảng A vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Kosovo vs Anh lúc 00h00 ngày 18/11 tại bảng A vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Kosovo vs Anh

Sau khi vùi dập Montenegro 7-0 hôm giữa tuần, Anh đã chính thức giành vé dự VCK EURO 2020 với ngôi đầu bảng A. Đây là một vòng loại gần như hoàn hảo của thầy trò HLV Gareth Southgate khi họ chỉ nhận đúng 1 thất bại. Đó là trận thua Czech. Nhưng sau đấy họ đã đứng dậy mạnh mẽ khi vùi dập Bulgaria 6-0 và mới nhất là Montenegro 7-0 trong một trận đấu mà hiệp 1, Anh đã ghi tới 5 bàn.

Trong hoàn cảnh đang thăng hoa, lại chắc chắn đứng đầu, ĐT Anh sẽ vào trận với tất cả sự thoải mái. Và HLV Southgate sẽ thay mới nhiều vị trí ở trận gặp Kosovo để tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị thể hiện. Danny Rose sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái thay Ben Chilwell. Cặp trung vệ sẽ là Fikayo Tomori và Tyrone Mings, 2 cái tên mới nổi lên trong mùa giải này.

Trung vệ trẻ của Chelsea đang chơi rất tiến bộ và anh xứng đáng được trao cơ hội. Ở bên cánh phải sẽ là sự trở lại của Kieran Trippier sau một thời gian bị lãng quên. Trong khi đó Kyle Walker có vẻ đang bị ra rìa vì phong độ thất thường trong màu áo Man City.

Trên hàng công, Sterling sẽ trở lại đội hình chính sau khi bị phạt 1 trận gặp Montenegro. Hudson-Odoi cũng sẽ được trao cơ hội bên cánh đối diện. Hàng tiền đạo sẽ là nơi Southgate có nhiều chọn lựa nhất và đổi lại khiến ông khó lựa chọn nhất.

Phương án chính thức Marcus Rashford và Raheem Sterling đá cánh cùng trung phong Harry Kane vẫn là ưu tiên. Nhưng trận này, Southgate sẽ để Hudson-Odoi, Jadon Sancho, Tammy Abraham có dịp ra sân, dù trên ghế dự bị. Dễ thấy là rất nhiều sự thay đổi được tạo ra nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần chiến đấu của Anh.

Đội hình dự kiến trận Kosovo vs Anh

+ Kosovo: Muric; Vojvoda, Rrahmani, Aliti, Kololli; Halimi, Berisha; Hadergjonaj, Celina, Rashica; Nuhiu.

+ Anh: Pickford, Kierran Trippier, Mings, Tomori, Danny Rose, Rice, Harry Winks, Mason Mount, Raheem Sterling, Hudson-Odoi, Tammy Abraham.

Link xem trực tiếp Kosovo vs Anh 00h00 ngày 18/11

Trận cầu Kosovo vs Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 18/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết