Link xem trực tiếp Luxembourg vs Bồ Đào Nha 21h00 ngày 17/11

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Luxembourg vs Bồ Đào Nha lúc 21h00 ngày 17/11 tại bảng B vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Luxembourg vs Bồ Đào Nha lúc 21h00 ngày 17/11 tại bảng B vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Luxembourg rất muốn kết thúc vòng loại với một kết quả tốt, ít nhất là có được bàn thắng danh dự vào lưới của Bồ Đào Nha. Nhưng họ lại phải gặp Bồ Đào Nha trong tình thế đội bóng này buộc phải thắng do chưa có vé đi tiếp. Đó là lý do khiến dù làm chủ nhà song cơ hội dành cho Luxembour gần như là con số 0.

Sau khi vùi dập Lithuania 6-0, Ronaldo và đồng đội vẫn phải chờ tới loạt trận cuối để biết kết cục của mình. Trận đấu gần nhất, với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Bồ Đào Nha đã ghi tới 6 bàn thắng, và tâm điểm chính là hat-trick của Ronaldo. Đây đã là hat-trick thứ 3 của anh trong 7 lần gần nhất khoác áo ĐTQG.

Ở màn tái đấu này, CR7 càng có điều kiện tỏa sáng để tiếp tục khẳng định vị thế là chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại EURO. Ngoài ra Ronaldo cũng đang rất khát khao phá vỡ kỷ lục của Ali Daei, huyền thoại người Iran. Ali Daei là người ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ ĐTQG với 109 bàn.

Phong độ ghi bàn ấy của Bồ Đào Nha là lý do khiến Luxembourg lo ngại, nhất là khi đội tuyển này đã thua tới 6 trận gần nhất. Đội hình gồm phần lớn các cầu thủ vô danh của họ sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bồ Đào Nha, bất kể đội khách vắng một số vị trí quan trọng như Joao Felix do tiền đạo trẻ này dính chấn thương.

Bên cạnh đó, William Carvalho. Joao Mario và André Gomes cũng không thể tập trung đợt này vì lý do tương tự. Trên hàng công là thiếu vắng của Guedes. Thay thế họ sẽ là những Diego Jota, Piacencia hay Bruno Fernandes. Tuy nhiên vì đối thủ là Luxembourg quá yếu đuổi thì dù chơi với đội hình nào, Bồ Đào Nha vẫn sẽ có 3 điểm, vấn đề là họ giành 3 điểm ấy như thế nào mà thôi.

Đội hình dự kiến trận Luxembourg vs Bồ Đào Nha

+ Luxembourg: Moris; Carlson, Hall, Gerson, Chanot, Jans; V Thill, O Thill, Skenderovic, Rodrigues; Deville.

+ Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Ricardo Pereira, Dias, Fonte, Mário Rui; Neves, Pizzi, Bruno Fernandes, Bernardo Silva; Cristiano Ronaldo, Gonçalo Paciencia.

Link xem trực tiếp Luxembourg vs Bồ Đào Nha 21h00 ngày 17/11

Trận cầu Luxembourg vs Bồ Đào Nha diễn ra lúc 21h00 ngày 17/11 được trực tiếp trên kênh Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết